Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện mới của Arsenal tự tin soán ngôi Leicester

Chủ Nhật 03/04/2016 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ra mắt không lâu và liên tục tỏa sáng, tiền vệ tuổi teen Alex Iwobi như đang sống trong mơ và không ngần ngại mơ thêm ngôi vô địch Premier League cho cả đội nhà Pháo Thủ.

Có thể nói, nếu Man Utd có Marcus Rashford thì Arsenal cũng không kém cạnh với Alex Iwobi. Trước thời điểm giữa tháng Ba vừa qua, hiếm CĐV nào biết đến tiền vệ 19 tuổi này là ai nhưng giờ đây chỉ sau 2-3 tuần, anh đang trở thành một thần tượng mới của sân Emirates. Tính cả trận đại thắng Watford 4-0 gần nhất, ngày thi đấu chói sáng của Iwobi với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, anh đã lần thứ 3 lọt top những ngôi sao Pháo Thủ chơi xuất sắc nhất sau cả 3 trận đầu tiên cho đội một. Thành tích quá hoàn hảo, chưa kể trong số đó còn cả chuyến làm khách của một Barcelona hùng mạnh nhất thế giới.

Phat hien moi cua Arsenal tu tin soan ngoi Leicester hinh anh
Hiện tượng Alex Iwobi tiếp tục tỏa sáng,
trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 4-0 Watford

2 bàn trong 2 trận Premier League đầu tiên, Alex Iwobi đang sống những tháng ngày trong mơ của cuộc đời cầu thủ đầy hứa hẹn trước mắt. Tinh thần phấn khích, tài năng trẻ người Nigeria - cháu trai của cựu danh thủ Jay-Jay Okocha không ngần ngại mạnh miệng nói về cơ hội vô địch nước Anh vẫn còn nguyên của Arsenal, dù giữa họ và hiện tượng Leicester vẫn tồn tại khoảng cách không nhỏ trên BXH khi mùa giải dần trôi về giai đoạn nước rút. Iwobi chia sẻ sau trận Arsenal vs Watford:

“3 điểm ngày hôm nay thật tuyệt vời và điên rồ. Bản thân tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất từ trước đến nay và vẫn là một cầu thủ trẻ, tôi tin mình sẽ hiện thực hóa rất nhiều ước mơ khác nữa. Cụ thể lúc này, Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội để lên ngôi vô địch Premier League. Chúng tôi không bao giờ đầu hàng và sẽ chiến đấu cho từng phút giây trên sân. 7 trận đấu còn lại là đủ để làm nên chuyện, bất kể sân nhà hay sân khách, Arsenal sẽ giành trọn vẹn mục tiêu 3 điểm và soán ngôi đầu bảng.”

Hiện tại kém Leicester tới 8 điểm thì ngoài mục tiêu đạt thành tích hoàn hảo, Arsenal của Iwobi cũng phải cầu nguyện “Bầy cáo” sẩy chân ít nhất 3/7 trận cuối cùng, trước mắt chính ở màn tiếp đón đối thủ khó chịu Southampton tới đây. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến Leicester, có lẽ Pháo Thủ phải tính sao để vượt mũi Tottenham, hàng xóm kình địch vừa bị Liverpool cầm hòa 1-1 và giờ chỉ còn hơn 4 điểm với 1 trận thi đấu nhiều hơn. Vòng sau, Arsenal sẽ phải làm khách của West Ham, một hiện tượng khác của mùa giải này và đã đánh bại thầy trò Wenger 2-0 ngay trên Emirates ngày khai mạc.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X