Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến

Thứ Sáu 03/07/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
 

Bruno thay đổi bộ mặt 2 Quỷ đỏ

 

Với chức vô địch vừa giành được ở vòng đấu vừa qua, Liverpool trở thành nhà vua có sự khởi đầu mất mặt nhất lịch sử Premier League (cùng với Arsenal mùa giải 1997/98). Nhưng thực chất, phong độ thiếu ổn định này đã kéo dài từ đầu năm 2020.
 
Một thống kê bất ngờ cho biết kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, số phận của 2 đội bóng áo đỏ đã rẽ sang hướng khác. Quỷ đỏ nước Anh đã trải qua 15 trận bất bại liên tiếp (13 lần Bruno góp mặt). Cùng thời gian đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside đá 12 trận thì thua tới 5 lần.

Liverpool hoa doi bong hang trung sau khi Bruno Fernandes toi MU

Liverpool hoá đội bóng hạng trung sau khi Bruno Fernandes tới MU


Hiệu số bàn thắng bại cũng cho thấy hàng tấn công/phòng ngự MU đang làm tốt hơn Liverpool, với hiệu số +27 so với +1. Thậm chí nếu chỉ tính riêng tại Premier League với 8 trận Bruno Fernandes góp mặt, MU cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.
BXH Ngoại hạng Anh từ khi Bruno Fernandes đến: MU trên đỉnh
Tiền vệ Bruno Fernandes tác động rất lớn đến phong độ và thành tích thi đấu của MU, theo thống kê, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20 kể từ khi cầu...
Phát hiện: Các đại gia Anh chúc mừng Liverpool vô địch, chỉ trừ đội bóng ai cũng biết
Với chiến tích vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu, Liverpool xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Nhưng điều đó chẳng là gì đối với Man United – khi Quỷ đỏ thậm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X