Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Các đại gia Anh chúc mừng Liverpool vô địch, chỉ trừ đội bóng ai cũng biết

Thứ Bảy 27/06/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến tích vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu, Liverpool xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Nhưng điều đó chẳng là gì đối với Man United – khi Quỷ đỏ thậm chí còn tranh thủ cà khịa đối phương.
 

MU lại troll Liverpool

 

Lữ đoàn đỏ đã trở thành ông vua mới của bóng đá Anh. Đây có thể coi là chiến tích lịch sử bởi Liverpool đã chờ đợi 30 năm cho chức vô địch này. Chính vì vậy, họ nhận được sự ngưỡng mộ của các đối thủ cạnh tranh tại xứ sở sương mù.
 
Không hẹn mà gặp, cả 4 đại gia Tottenham, Man City, Arsenal và Chelsea đều khẳng định Liverpool lên ngôi hoàn toàn xứng đáng. Pháo thủ thậm chí còn trích dẫn chia sẻ của HLV trưởng Arteta để chúc mừng chiến công của The Kop.

Cac doi bong Anh chuc mung Liverpool, ngoai tru MU

Dòng trạng thái của các đại gia Premier League nói về thành công của Liverpool


Nhưng chỉ có một đội bóng chẳng những phớt lờ thành công của Liverpool, mà họ còn tranh thủ đi cà khịa kình địch. Tất nhiên, không thể là CLB nào khác ngoại trừ… Man United.
 
Cụ thể, trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter, MU đã đưa ra bức ảnh đầy ẩn ý về Fred và Eric Bailly – những cầu thủ hiện tại đang mất suất đá chính và sẽ có cơ hội ra sân tại cúp FA, như một cách để chia sẻ tình hình lực lượng. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu số áo của Fred và Bailly cộng lại không bằng… 20 – một sự sắp xếp khá đỉnh.
 
Cac doi bong Anh chuc mung Liverpool, ngoai tru MU

Còn đây là động thái của Man United


Dòng mô tả của Quỷ đỏ cũng mang tính chất cà khịa rất sâu cay, với đại ý: “17 cộng 3 bằng bao nhiêu ấy nhỉ”, cùng icon đeo kính khá ngầu.
 
Ai cũng biết, 20 là số lần vô địch nước Anh của Man United (13 ở Premier League), trong khi Liverpool là 19 (1 ở Premier League). Và dòng status này chẳng thể có ý nghĩa nào khác ngoại trừ việc “lôi cúp ra đếm” để hạ thấp thành công của đối thủ.
The Kop lên ngôi, Solskjaer nói đúng một câu
Mới đây, một trang Twitter đã đào lại đoạn phỏng vấn của HLV Solskjaer để mô tả chiến thắng của Liverpool – và nó trở nên vô cùng hợp lý.
Gary Neville mất tích bí ẩn
Hôm nay, cả nước Anh nói về chiến tích vô địch Premier League của Liverpool. Còn với Gary Neville – Quý ngài United thì sao? Câu trả lời: Bỏ trốn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X