Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu sau trận Southampton 2-3 MU: Tất cả đều ngả mũ trước De Gea

Thứ Hai 21/09/2015 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu muộn Southampton 2-3 MU ngày chủ nhật đã diễn ra đầy kịch tính với cuộc rượt đuổi tỷ số của 2 đội. Quỷ đỏ thành Manchester đã là đội có được niềm vui sau cùng với màn trình diễn xuất sắc của tân binh Martial và nhất là thủ môn De Gea.

De Gea da choi qua hay trong tran dau voi Southampton
De Gea đã chơi quá hay trong trận đấu với Southampton

Sau thất bại tại Champions League, không ít Manucians bi quan chuyến làm khách Southampton 2-3 MU bởi thầy trò HLV Koeman là đối thủ cực kỳ khó chơi. Thực tế, đội chủ sân St Mary’s đã dồn ép trong 30 phút đầu trận và có được bàn thắng dẫn trước của Pelle ngay ở phút 13. Thế nhưng sai lầm của hàng thủ Southampton cùng phong độ chói sáng của tân binh Martial đã giúp MU liên tiếp có được 3 bàn thắng. Dù vậy thì người có công đầu trong chiến thắng của Quỷ

 đội bóng của ông thua trận Southampton 2-3 MU vì De Gea quá xuất sắc. HLV Koeman nói: “Chúng tôi đã có 30 phút đầu tiên của hiệp 1 hoàn hảo nhưng sau đó đã đánh mất thế trận. Trong hiệp 2 chúng tôi tiếp tục mắc sai lầm. Đã có lúc chúng tôi mất niềm tin nhưng bàn gỡ 2-3 là sự gượng dậy tuyệt vời. Chúng tôận đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đã thua vì De Gea quá xuất sắc”.

Dư âm Southampton 2-3 MU: Giá trị của Martial là đây!
Chơi không quá hay trong trận Southampton vs MU nhưng Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần là chiến thắng nhờ màn trình diễn chói sáng của tân binh Martial.

Ngoài chiến lược gia người Hà Lan thì hậu vệ Fonte cũng dành mọi lời khen ngợi cho thủ môn đội khách sau trận Southampton 2-3 MU. Fonte chia sẻ: “De Gea đã có 1 màn trình diễn quá tuyệt vời, tôi nghĩ anh ta là người quan trọng nhất trong chiến thắng của MU. Anh ấy đã cho thấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

Trong khi đó HLV Van Gaal tỏ ra hêt sức vui mừng vì màn tỏa sáng của 2 học trò Martial và De Gea. Chiến lược gia 64 tuổi nói: “Đây là chiến thắng quan trọng sau thất bại trước PSV. Martial là một ngôi sao đặt biệt vì chúng tôi đã mất nhiều tiền để đưa cậu ta về. Anh ấy đã thể hiện được rất nhiều, tôi cũng rất vui mừng nhưng hãy để đôi chân trên mặt đất. Còn De Gea ư? Đó là lý do vì sau chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuyển nhượng. Tôi luôn luôn nói rằng phải giữ De Gea bằng mọi giá”.

Video Southampton 2-3 MU


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X