Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu quá khích, Balotelli đối mặt với án phạt

Chủ Nhật 15/05/2011 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hưng phấn cao độ sau khi Manchester City đánh bại Stoke giành cúp FA, Mario Balotelli đã có những phát biểu “hơi quá” trước truyền hình và một án phạt là điều đang chờ đợi tiền đạo người Italia.

Bộc bạch cảm xúc sau chiến thắng 1-0 trước Stoke giúp Manchester City chấm dứt cơn khát danh hiệu trong 35 năm qua, tiền đạo Mario Balotelli đã cao hứng đến nỗi buông ra những câu nói thiếu văn hóa ngay trước ống kính truyền hình.

Mất kiểm soát, Balotelli sẽ bị phạt

Khi được phóng viên kênh ITV hỏi về cảm xúc trong ngày Man City đăng quang tại cúp FA, Balotelli nói: “Tôi rất hạnh phúc. Trước trận đấu tôi đã nói với đối thủ rằng đẳng cấp của chúng tôi hơn hẳn họ nhưng chúng tôi phải tôn trọng họ. Stoke là một đội bóng giỏi vì thế chúng tôi cần phải ra sân với sự cảnh giác cao. Tôi đã nói rằng nếu chúng tôi có đủ điều kiện, chúng tôi sẽ chiến thắng”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền đạo người Italia lại không kiềm chế được cảm xúc và buông ra những câu nói không được hay ho: “Mùa giải của tôi thật s***, tôi có thể nói thể không? Thực sự là tôi đã thi đấu không tốt. Nhưng hôm nay tôi đã cải thiện hơn.”

Hàng triệu khán giải truyền hình theo dõi trận đấu hôm qua đã nghe được câu nói thô tục của Balotelli và tỏ ra rất không hài lòng với hành động của chân sút từng được xem là “Ngựa chứng”. Trước đó, Wayne Rooney đã bị treo giò 2 trận khi chửi thề trước ống kính máy quay nên một án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) là điều mà Balotelli khó có thể tránh khỏi.

Trước trận đấu, cựu cầu thủ Inter đã tuyên bố sẽ chấm dứt những tật xấu của mình để tập trung cho việc thi đấu nhưng xem ra Balotelli phải cần một thời gian dài uốn nắn mới có thể trưởng thành hơn trong cách cư xử.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X