Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi các học trò hết lời sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea

Chủ Nhật 01/11/2015 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã khen ngợi các học trò hết lời với màn lội ngược dòng không thể cảm xúc hơn ngay tại pháo đài Stamford Bridge của Chelsea.

HLV Klopp khen ngoi cac hoc tro het loi sau chien thang tung bung truoc Chelsea hinh anh
Liverpool đã giành chiến thắng thuyết phục ngay trên sân của Chelsea

Liverpool đã có trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Jurgen Klopp hồi giữa tuần trước Bournemouth để lọt vào vòng tứ kết League Cup và đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch giải đấu này khi cả Chelsea, Arsenal lẫn Man United đều đã bị loại bởi những đội bóng yếu hơn. Nhờ có lợi thế tâm lý này, Lữ đoàn đỏ đã hành quân đến sân Stamford Bridge với một quyết tâm cực kỳ cao. Tuy nhiên họ đã bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 4 của trận đấu bằng một cú đánh đầu dũng mãnh của Ramires. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã cho thấy sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Họ cầm bóng nhiều hơn và phối hợp cũng tự tin hơn rất nhiều từ sau khoảnh khắc bị thủng lưới. Và những nỗ lực của đội bóng thành Merseyside đã được đền đáp bằng cú đúp của Coutinho và một bàn thắng của Benteke để kết thúc màn lội ngược dòng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Dư âm Chelsea 1-3 Liverpool: Hôm nay, Coutinho là số 1
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho thực sự không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, lý do chính không gì khác là bởi phong độ không ổn định của cầu...

 

Sau khi trận đại chiến Chelsea 1-3 Liverpool kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng nhận định về trận đấu: “Chúng tôi không có được khởi đầu tốt khi để Chelsea ghi bàn từ sớm. Tuy nhiên chúng tôi đã xốc lại tinh thần và chơi được thứ bóng đá của chúng tôi. Chúng tôi đã có được bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 và xứng đáng có kết quả hòa trước khi bước vào giờ nghỉ. Ở hiệp 2, chúng tôi có được tâm lý tốt hơn và vì thế các cầu thủ đã đưa ra được những quyết định đúng đắn. Các học trò của tôi đã chọn đúng thời điểm để sút, dù có kèm theo một chút may mắn nhưng chúng tôi xứng đáng có được những bàn thắng đó với nỗ lực đã bỏ ra. Chúng tôi đã chơi rất quyết tâm và các cầu thủ đã có một chiến thắng tuyệt vời”.

“Phản ứng của các cầu thủ từ trận hòa Southampton tuần trước là rất tốt. Trong bóng đá, chắc chắn bạn sẽ mắc sai lầm và tôi mong chờ các học trò sẽ có những phản ứng như thế này nhiều hơn. Thật khó để giúp các cầu thủ không mắc sai lầm nhưng bạn có thể hạn chế được nó nếu chơi với một quyết tâm cao nhất và đó là điều mà chúng tôi đã làm ngày hôm nay. Ở Premier League, bạn không thể mong chờ sẽ dẫn trước 3-0 và có một trận đấu dễ dàng. Bạn sẽ phải chiến đấu đồng thời sửa chữa các sai lầm ngay trong trận đấu và đó là điều mà chúng tôi đã làm được ngay trong trận đấu khó khăn với Chelsea vừa qua” – HLV Klopp chia sẻ trong buổi họp báo sau trận Chelsea 1-3 Liverpool.

Xem video tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)

 

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X