Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pháo thủ" đón tin vui từ ... hàng thủ

Thứ Sáu 27/01/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal vừa đón nhận tin vui từ tuyến phòng ngự khi hậu vệ cánh phải Bacary Sagna có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Gần đây, đội bóng của Arsene Wenger liên tục gây thất vọng với màn trình diễn tồi tệ của tuyến phòng ngự, mà nguyên nhân hầu hết đến từ tử huyệt bên cánh phải. Từ khi hậu vệ người Pháp bị gãy chân sau pha va chạm với Assou-Ekotto trong trận đại chiến với Tottenham hồi tháng 9, những Carl Jenkinson , Johan Djourou, Laurent Koscielny hay Francis Coquelin từng được vị chiến lược gia người Pháp thử nghiệm nhưng tất cả đều không đáp ứng được sự kỳ vọng (nếu không muốn nói là thất vọng - PV).

Bacary Sagna chấn thương trong trận derby thành London với Tottenham

Tuy nhiên, bài toán hàng thủ vốn dĩ rất đau đầu với "Giáo sư" sẽ nhanh chóng được giải quyết khi các bác sỹ của đội bóng mang đến một thông tin không thể tốt lành hơn: "Sagna di chuyển bình thường và không cảm thấy đau đớn, đồng nghĩa với việc cậu ấy đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi mới cho cậu ấy tập luyện ở mức độ trung bình. Cậu ấy cần phải mất một thời gian ngắn nữa mới có thể bình phục 100%".

Trong khi đó, trên trang cá nhân Twitter của mình, hậu vệ người Pháp phấn khích chia sẻ: "Tôi đã có buổi tập đầu tiên sau chấn thương với các đồng đội và cảm thấy mọi chuyện diễn ra bình thường. Tôi không gặp dư chấn gì từ chấn thương và sẽ sớm trở lại thi đấu cho đội bóng. Tôi thực sự rất vui vì điều đó".

Hy vọng với sự trở lại của Baacary Sagna, hàng thủ của Arsenal sẽ thi đấu chắc chắn hơn giúp đội bóng hiện thực hóa được giấc mơ Top 4.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X