Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháo thủ đón tin vui: Tháng 7 này, Wilshere trở lại

Thứ Hai 17/06/2013 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật mắt cá chân, và anh nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào đầu tháng 7 sắp tới.

Như đã biết, vào cuối mùa giải vừa qua, Wilshere đã phải tiến hành phẫu thuật để thay thế chiếc ốc vít ở mắt cá chân của mình. Ca mổ đã diễn ra thành công và giờ đây, tiền vệ 22 tuổi đang phục hồi rất tốt để sớm trở lại trong chuyến du đấu cùng Arsenal vào tháng 7 này. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Wilshere hoàn toàn có thể cùng Pháo thủ đến Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu vào ngày 17/7 trên SVĐ Mỹ Đình.



Wilshere, thủ lĩnh tương lai của Arsenal
Wilshere sắp trở lại

Sự quay trở lại của Wilshere ở thời điểm này sẽ giúp HLV Arsene Wenger yên tâm hơn cho kế hoạch mùa giải mới. Với vị trí thứ 4 ở Premier League 2012/13, Pháo thủ sẽ phải thi đấu vòng sơ loại Champions League 2013/14. Các trận đấu này sẽ được diễn ra vào đầu tháng 8 sắp tới, và trong bối cảnh Emirates chưa đón thêm một sự tăng cường nào, sự quay trở lại của trụ cột như Wilshere sẽ giúp "giáo sư" có thêm nhiều lựa chọn để thực hiện những tham vọng của mình.


Không chỉ có Arsenal và HLV Wenger vui mừng, mà ngay cả HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe được thông tin Wilshere trở lại. Tại vòng loại World Cup 2014, Tam sư đang xếp thứ 2 ở bảng H sau  Montenegro. Tháng 9 tới, họ có 2 trận đấu quan trọng gặp Moldova và Ukraine, chiến thắng tất nhiên sẽ là nhiệm vụ bắt buộc. Với sự góp mặt của tiền vệ 22 tuổi, HLV Hodgson sẽ có thêm phương án dự phòng chất lượng, khi mà 2 trận đấu trên chỉ cách nhau vỏn vẹn 4 ngày. Xa hơn, Wilshere còn là niềm hy vọng của hàng tiền vệ ĐT Anh ở World Cup 2014 trên đất Brazil, trong bối cảnh những Lampard hay Gerrard đều đã luống tuổi và không còn ở thời kỉ đỉnh cao phong độ.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X