Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pháo thủ" có đội trưởng mới?

Thứ Sáu 27/07/2007 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau sự ra đi của Thierry Henry, hiện tại chiếc băng đội trưởng của Arsenal vẫn còn đang bỏ ngỏ. HLV Arsenal đang lên kế hoạch tìm ra một người đội trưởng mới có đủ khả năng dẫn dắt các pháo thủ.

Gallas sẽ là đội trưởng mới của The Gunners?

Mùa giải trước Gilberto Silva thay Henry giữ trọng trách đội trưởng khi tiền đạo người Pháp bị chấn thương. Tuy nhiên mùa hè năm nay, Titi đã chuyển sang Barcelona và đã đến lúc, Wenger phải tìm cho Arsenal một người đội trưởng mới. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang cân nhắc một trong ba cầu thủ William Gallas, Kolo Toure và Gilberto Silva. Tuy nhiên có vẻ như Gallas sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc "tranh cử" này.

"Giáo sư" nói trên kênh Arsenal TV: "William có đủ các tố chất để trở thành một người đội trưởng. Cậu ấy đã có khá nhiều kinh nghiệm khi chơi ở các giải bóng đá lớn. Bên cạnh đó, cậu ấy lại chơi ở hàng phòng ngự. Đây là vị trí thích hợp nhất để có thể quan sát toàn bộ trận đấu."

Gallas năm nay 29 tuổi, trước khi chuyển đến chơi cho The Gunners, hậu vệ đa năng người Pháp đã từng khoác áo Olympique Marseille và Chelsea. Mùa giải 2006-2007 là một mùa giải không thành công của Arsenal. Đã có rất nhiều người nói rằng sự sa sút của đội bóng có phần lỗi của Gallas. Tuy nhiên, với ý định trao chiếc băng đội trưởng cho William, HLV Wenger đang đặt trọn niềm tin lên cựu hậu vệ của Chelsea với hy vọng anh sẽ đóng góp hết mình cho đội chủ sân Emirates.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X