Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phán xét Mourinho tại Tottenham lúc này có phải là hợp lý?

Thứ Năm 30/07/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Robinson mới đưa ra đánh giá về dấu ấn của Jose Mourinho tại Tottenham tới lúc này.

Theo cựu thủ môn của của Spurs, tất cả là chưa đủ để phán xét HLV người Bồ Đào Nha khi ông chưa trải qua ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng.

Mourinho bị nghi ngờ

Tottenham đã ra quyết định táo bạo là chia tay với Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019 sau 5 năm gắn bó. Mới mùa 2018-19 thôi, HLV người Argentina còn dẫn dắt đội bóng thành London vào đến trận chung kết Champions League.

Phán xét Jose Mourinho tại Tottenham lúc này có phải là hợp lý hình ảnh
Mourinho bị chỉ trích không ít tại Tottenham

Người được chọn lên thay Pochettino là Jose Mourinho, người không xa lạ gì với bóng đá Anh. “Người đặc biệt” từng dẫn dắt Chelsea và Manchester United, mang về cho họ nhiều danh hiệu bao gồm 3 Premier League trong sự nghiệp.

Ở mọi nơi đã đi qua, Mourinho đều để lại ấn tượng đậm nét, ít nhất là trong thời gian đầu. Nhưng tới nay, ông tạm thất bại trong việc tái hiện điều đó ở Tottenham. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về phương pháp huấn luyện của Mourinho đã lỗi thời hay chưa.

Robinson nhìn nhận

Cựu thủ môn Robinson tin Mourinho vẫn là người thích hợp nhất cho Tottenham hiện tại. Anh cảm thấy sự kiên nhẫn sẽ được đền đáp trong tương lai. Robinson nói với Gamble.com:

Tottenham 3-0 Leicester Kane ghi ban
Robinson muốn HLV trưởng Spurs có thêm thời gian

“Mourinho cần một vài kỳ chuyển nhượng vì đội hình Tottenham là không cân bằng. Có rất nhiều tiền vệ tấn công và năng lực tấn công nhìn chung khá tốt. Nhưng họ đã mất Jan Vertonghen.”

“Mourinho phải có thời gian. Bạn không thể mong đợi một HLV đến và dùng phép lạ giúp lột xác một đội bóng chật vật trước đó và chơi đặc biệt không tốt. Ông ấy phải được quyền đặt dấu ấn của riêng mình lên đội bóng và mang về một số cầu thủ mình muốn.”

“Mourinho là một HLV đẳng cấp thế giới, người đã chứng minh được khả năng và tại Tottenham, chúng ta không thể đánh giá ông ấy cho đến ít nhất là nửa mùa tới. Sau khi ông ấy trải qua 2 cửa sổ chuyển nhượng, sẽ là thời gian thích hợp hơn để đánh giá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X