Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNA

Thứ Bảy 03/12/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tìm hiểu, tiền vệ Phan Văn Đức không phải bỏ tiền túi bồi thường hợp đồng sau khi nói lời chia tay SLNA sau mùa giải 2022. 

Mặc dù Phan Văn Đức  vẫn còn hợp đồng hai năm với SLNA nhưng hai bên đã chính thức 'đường ai nấy đi' ngay trước thềm mùa giải 2023.

Điều này cũng đã được đội bóng xứ Nghệ chính thức xác nhận cách đây ít ngày: "CLB  bóng đá Sông Lam Nghệ An xin trân trọng thông báo, cầu thủ Phan Văn Đức đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn tại CLB SLNA để khoác áo đội bóng mới theo nguyện vọng". 

Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNA 1
SLNA chính thức chia tay tiền vệ Phan Văn Đức

Thông thường khi các cầu thủ chia tay đội bóng dù vẫn còn hợp đồng thi đấu thì hoặc cầu thủ này phải bỏ tiền bồi thường hợp đồng, hoặc đội bóng mới của cầu thủ đó sẽ làm việc này. 

Song theo tìm hiểu, Phan Văn Đức được BLĐ đội bóng xứ Nghệ tạo điều kiện ra đi mà không phải đền bù khoản phí hợp đồng nào. Tiền vệ sinh năm 1996 chỉ phải trả lại số tiền lót tay 2 năm sắp tới (trong trường hợp đã nhận) cho SLNA để trở thành cầu thủ tự do.

Được biết SLNA không muốn làm khó cho Văn Đức. Đội bóng xứ Nghệ muốn tạo điều kiện cho tiền vệ này ra đi một cách êm đẹp, như cách tri ân sau những gì mà Văn Đức cống hiến cho SLNA suốt những năm qua.

Sự ra đi của Đức 'cọt' được đánh giá sẽ để lại một lỗ hổng lớn trên hàng tấn công của SLNA. Song HLV Huy Hoàng vẫn tự tin khẳng định đội vẫn có những gương mặt trẻ đủ sức thay thế nhiệm vụ mà cầu thủ sinh năm 1996 để lại.

"Văn Đức là cầu thủ quan trọng của SLNA. Tuy nhiên, khi cậu ấy ra đi, chúng tôi sẽ phải có những phương án khác. Sắp tới, tôi sẽ đặt niềm tin nhiều hơn ở những gương mặt trẻ triển vọng. Bên cạnh đó, SLNA cũng đang lên kế hoạch tìm các ngoại binh chất lượng. Tôi tự tin hướng đến mùa giải mới", HLV Huy Hoàng nói với Bongdaplus.

CLB SLNA bất ngờ chia tay thủ quân ngay sau mùa giải 2022CLB SLNA bất ngờ chia tay thủ quân ngay sau mùa giải 2022
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã chính thức nói lời chia tay trung vệ trụ cột Hoàng Văn Khánh ngay sau khi mùa giải 2022 khép lại.
SLNA theo đuổi trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League 2022SLNA theo đuổi trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League 2022
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã chủ động liên hệ với ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm tăng cường năng lực phòng ngự ở mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X