Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng tuyệt vời của Sadio Mane sau bàn thắng của Curtis Jones

Thứ Hai 06/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Curtis Jones ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Everton 1-0 ở vòng 3 FA Cup, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Sadio Mane ăn mừng phấn khích sau pha làm bàn đẹp mắt của cầu thủ 18 tuổi.

Sadio Mane phấn đích sau bàn thắng của Curtis Jones


Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. Trong khi thầy trò Ancelotti tung ra đội hình mạnh thì The Kop chỉ sử dụng đội hình B với những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ. Mặc dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Curtis Jones ghi bàn, Sadio Mane phản ứng điên dại hình ảnh

Mane chứng kiến pha làm bàn của Curtis Jones bên ngoài đường biên

Ngoi sao nguoi Senegal nhay len vi sung suong

Ngôi sao người Senegal nhảy lên vì sung sướng


Chủ nhân của bàn thắng duy nhất là Curtis Jones, ngôi sao sinh năm 2001 có pha cứa lòng đẹp mắt vào góc xa, thủ môn Jordan Pickford đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Chiến thắng có được giúp đội chủ sân Anfield ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Curtis Jones ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Everton 1-0 ở vòng 3 FA Cup, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Sadio Mane ăn mừng phấn khích sau pha làm bàn đẹp mắt của cầu thủ 18 tuổi.

Theo đó, Mane không đá chính ở trận đấu này, khi tỷ số đang là 0-0, HLV Klopp đã yêu cầu tiền đạo người Senegal khởi động. Khi chứng kiến Curtis Jones sút tung lưới Everton cầu thủ 27 tuổi đã nhảy lên ăn mừng vì sung sướng.

Video màn ăn mừng của Mane đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều bình luận về pha ăn mừng cuồng nhiệt của cầu thủ sinh năm 1992. 

Sadio Mane đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những mùa giải gần đây, mùa vừa rồi anh đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với Salah và Aubameyang, mùa này số 10 tiếp tục đạt phong độ cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X