Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái ngược của Thomas Tuchel và Antonio Conte

Thứ Năm 13/01/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu Totteham vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel không hài lòng về kết quả còn Antonio Conte cho rằng Spurs đã có những sự tiến bộ đáng kể so với trận lượt đi.
Đã không có bất ngờ ở trận đấu Totteham vs Chelsea. Đội chủ nhà dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-0 trước The Blues. Trung vệ Rudiger là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Chelsea giành chiến thắng.

Với chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Đối thủ của họ là đội thắng ở cặp bán kết giữa Arsenal và Liverpool. Trong khi đó Spurs lại mất đi một cơ hội giành danh hiệu, họ có lẽ chỉ chờ đợi vào mặt trận FA Cup nếu như muốn có danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay.
 
Tuchel hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Tottenham

Tuchel không hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Tottenham


Chiến thắng 1-0 trước Tottenham khiến HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng, ông nói: “Chúng tôi hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, bởi vậy Chelsea đã chơi thận trọng. Chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng, nhưng rõ ràng trong thế trận như vậy chúng tôi có thể ghi thêm những bàn thắng. Chelsea cũng may mắn khi không phải nhận 11m và bàn thắng của đối thủ bị từ chối, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nhiều hơn thế này".
Trong khi đó HLV Antonio Conte của Tottenham thì cho rằng: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận lượt đi, nhưng rõ ràng giữa hai đội vẫn còn một khoảng cách. Hôm nay Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi không gặp may mắn”.

“VAR đã lấy đi của chúng tôi 2 quả 11m và bàn thắng của Harry Kane. Các học trò đã chiến đấu kiên cường. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày. Tottenham sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.
Lần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừngLần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừng
Trận Tottenham vs Chelsea đã phải tạm dừng ít phút do một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của y tế, đây là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay trận đấu của Spurs bị...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Antonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của ChelseaAntonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea
Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0.
Thắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn AnhThắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách nhưng Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt...
Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euroĐiểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euro
MU nổ bom tấn 115 triệu euro, Arsenal chốt người thay Aubameyang, Liverpool vượt mặt Chelsea vụ Kounde,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X