Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái chiều của người Arsenal về tân HLV Emery

Thứ Ba 22/05/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Charlie Nicholas và Ian Wright bất đồng quan điểm khi danh tính vị thuyền trưởng kế nhiệm Giáo Sư Arsene Wenger ở đội bóng cũ đã được hé lộ.

Không phải Mikel Arteta, Patrick Vieira, Max Allegri hay Carlo Ancelotti, “người được chọn” kế thừa di sản 22 năm của Giáo Sư Arsene Wenger bất ngờ thay chính là Unai Emery – vị HLV người Tây Ban Nha mới chia tay Paris Saint-Germain để nhường lại ghế nóng cho Thomas Tuchel.

Quyết định Arsenal bổ nhiệm Emery này gây sốc dư luận bởi đây là khả năng gần như không được đề cập từ trước. Ngay lập tức, một số Pháo Thủ huyền thoại đã đưa ra ý kiến, phản ứng trái chiều về danh tính của tân thuyền trưởng sân Emirates.

Arsenal bổ nhiệm Emery và những phản ứng trái chiều hình ảnh

Arsenal bổ nhiệm Emery ngồi vào ghế nóng là quyết định bất ngờ

Phát biểu thể hiện sự ủng hộ của Charlie Nicholas: “Arteta sẽ là một sự lựa chọn mạo hiểm bởi sự thiếu kinh nghiệm của cậu ấy. Đành rằng cậu ấy đã học hỏi được rất nhiều từ Pep Guardiola nhưng chẳng phải Emery đã quá dày dặn rồi sao? Một nhà vô địch Europa League đã dẫn dắt cả PSG.”

“Kinh nghiệm sẽ giúp Emery dễ dàng và chủ động hơn trong những quyết định quan trọng, trong khi Arteta khả năng sẽ phải chịu sự giám sát sát sao của ban lãnh đạo Arsenal, thậm chí bị ép buộc làm theo thế này thế kia.”

“Emery sẽ tiếp tục phát triển phong cách và bản sắc bóng đá của Arsenal như thời Wenger. Bản thân ông cũng đã quen với những áp lực khi ngồi ghế nóng một đội bóng lớn và đó chính là lợi thế so với Arteta, dù rằng quyết định bổ nhiệm này vẫn chưa đảm bảo được bất cứ điều gì.”

Trong khi đó, cựu chân sút Ian Wright lại lên tiếng phản đối: “Thành thực mà nói, tôi nhận thấy Emery không phải là một HLV đặc biệt gì cho Arsenal. Đây không phải một sự lựa chọn dũng cảm hay táo bạo, nhưng cũng chẳng hoàn toàn an toàn gì.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X