Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3

Chủ Nhật 08/05/2022 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 0-4.

Cristiano Ronaldo cười khi MU bị dẫn 3 bàn


Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Brentford hôm thứ Hai, MU tự tin làm khách trên sân của Brighton, đội đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Được đánh giá cao hơn, nhưng Quỷ đỏ lại để đối phương lấn lướt hoàn toàn.
Moises Caicedo mở tỷ số cho Brighton ở phút 15, cú đá từ xa của anh không cho David de Gea một cơ hội cản phá nào. Đó cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Ralf Rangnick đã đưa Edinson Cavani và Fred vào sân, nhưng những thay đổi này không phát huy tác dụng.
Ronaldo cười khi MU bị dẫn trước 3-0

Ronaldo cười khi MU bị dẫn trước 3-0


Không những vậy MU còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 50 do công của Marc Cucurella. Tới phút 57, Gross đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-0. Các máy quay nhanh chóng cắt được cảnh Ronaldo đang đứng với cánh tay dang rộng, anh cười và vui vẻ ở giữa sân.

Ronaldo đã không có một cơ hội rõ ràng nào ở thời điểm Brighton dẫn trước 3-0. Các tuyến của MU bị chia cắt hoàn toàn, họ gần như không có động lực thi đấu. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Leandro Trossard ghi thêm 1 bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Brighton.

Đây là một trong những trận đấu tệ nhất của MU ở mùa giải năm nay. Họ đã thua một cách bạc nhược. Các cầu thủ không có tinh thần chiến đấu trong khi Ralf Rangnick không tạo ra những thay đổi mang tính bước ngoặt, không những vậy ông còn không truyền được động lực thi đấu cho các học trò.

Mục tiêu của MU trong những vòng đấu còn lại là cố gắng giữ được vị trí thứ 6, qua đó giành quyền dự Europa League mùa tới.
Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở ChelseaĐây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao VillarrealĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Villarreal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5/2022.
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.
Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MUMan City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.
Thi đấu vô cùng bạc nhược, MU thua kinh hoàng BrightonThi đấu vô cùng bạc nhược, MU thua kinh hoàng Brighton
Ở trận đấu giữa Brighton vs MU tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, đội khách đã phải nhận trận thua đậm đà 0-4 trong ngày Cristiano Ronaldo không thể hiện được nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X