Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Hai 13/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Harvey Elliott lên tiếng cảm ơn NHM


Phút 58 trong trận đấu giữa Leeds và Liverpool, từ một pha phản công nhanh của đội khách, tiền vệ Harvey Elliott vượt qua Pascal Struijk nhưng cầu thủ của đội chủ nhà đã có tình huống vào bóng nguy hiểm từ phía sau. Ngay lập tức sao trẻ của Liverpool ngã xuống và lăn lộn trên sân.
 
Harvey Elliott lên tiếng cảm ơn NHM

Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng


Mohamed Salah ở gần pha bóng nhất, anh đã la hét và kêu gọi đội ngũ y tế vào sân ngay lập tức. Bên ngoài đường biên, HLV Klopp tỏ ra tức giận với pha vào bóng của cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Dù Pascal Struijk phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng ông thầy người Đức vẫn không nguôi giận.

Thậm chí đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này là Sky Sports quyết định không quay lại tình huống Elliott chấn thương. Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định ông thực sự đau lòng khi phải chứng kiến một cầu thủ tài năng như Elliott phải đối mặt với một chấn thương nặng như vậy. Song ông cũng tin rằng anh sẽ sớm trở lại. 

Trên đường tới bệnh viện, Harvey Elliott cũng đã lên tiếng trấn an NHM. Anh viết: “Cảm ơn những tin nhắn, cảm ơn những lời động viên. Tôi sẽ sớm trở lại mà thôi. Đây là lúc mà tôi cần chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Harvey Elliott lên tiếng cảm ơn NHM

Harvey Elliott lên tiếng cảm ơn NHM


Harvey Elliott năm nay mới chỉ 18 tuổi. Với sự nỗ lực trong tập luyện anh bất ngờ được HLV Klopp trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, anh cũng tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Chỉ tiếc rằng đang có sự trưởng thành vượt bậc thì tiền vệ này dính chấn thương nặng. 

Tiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier LeagueTiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier League
Trận Leeds vs Liverpool chứng kiến cột mốc lịch sử của Mo Salah khi anh ghi bàn thắng thứ 100 tại hạng đấu cao nhất nước Anh.
5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool
Các bàn thắng của Salah, Fabinho và Mane đã giúp Liverpool hạ Leeds 3-0 dù 3 điểm họ giành được trở nên thiếu trọn vẹn bởi chấn thương nặng của Elliott.
Sao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước LeedsSao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước Leeds
Harvey Elliott đã bị gãy xương ống đồng trong cuộc đụng độ giữa Liverpool với Leeds ở Premier League.
Thắng dễ Leeds, Liverpool vươn lên ngang bằng điểm số với MUThắng dễ Leeds, Liverpool vươn lên ngang bằng điểm số với MU
Với ưu thế sân nhà và lại còn chạm trán một đội bóng vừa yếu hơn vừa hơi phóng khoáng, Liverpool không khó để thi triển lối chơi tấn công ưa thích và nhẹ nhàng...
Link xem trực tiếp Leeds vs Liverpool vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Leeds vs Liverpool vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Liverpool 23h30 hôm nay 12/9 vòng 4 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Leeds vs Liverpool kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X