Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Ten Hag khi De Gea chia tay MU

Chủ Nhật 09/07/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã chính thức nói lời chia tay Man United sau 12 năm gắn bó để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, và HLV Erik ten Hag đã dành cho cầu thủ này những lời khen ngợi.

Kể từ khi gia nhập Man United năm 2011, David de Gea đã có tổng cộng 545 lần khoác áo Quỷ đỏ và giữ sạch lưới 190 trận – đều là 2 kỷ lục của CLB với một thủ môn. Mới đây, anh đã gửi lời chia tay CLB và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chia sẻ về De Gea, HLV Erik ten Hag cho biết: “Ngay cả khi thi đấu cho Man United 1 trận cũng đã nói lên chất lượng tuyệt vời của cầu thủ, và David đã chơi 545 trận trong 12 năm – một thành tựu đặc biệt, nhất là ở vị trí thủ môn.

Erik ten Hag chua chot tuong lai David De Gea
HLV Erik ten Hag ca ngợi David De Gea

Nhận giải thưởng Cầu thủ của năm từ NHM và các đồng đội bình chọn, cho thấy đẳng cấp của David. Anh ấy sẽ luôn được nhớ tới là một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử Man United. Tôi rất biết ơn những đóng góp của David trong mùa giải vừa qua với 25 trận giữ sạch lưới và toàn bộ những gì anh ấy đã làm trên sân cỏ. Tất cả các cầu thủ và nhân viên của CLB gửi tới David những lời chúc tốt đẹp nhất trong hành trình tiếp theo của sự nghiệp”.

Sau khi chốt lại tương lai David de Gea, Man United sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Andre Onana từ Inter Milan. Thương vụ dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ 50 triệu bảng và sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

@bongda24h.vn.official HLV Erik ten Hag dành nhiều lời khen cho thủ môn De Gea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #sportnews #tiktoknews #eriktenhag #degea #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X