Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2

Thứ Hai 25/10/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ Man United, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể yêu thương nổi.

Phản ứng của Sir Alex

Những tưởng sẽ có một buổi chiều đáng nhớ khi xuất hiện trên Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 9, nhưng huyền thoại Sir Alex Ferguson lại phải chịu đựng màn trình diễn như nghiệp dư của đội bóng cũ. Trên khán đài, cựu HLV này đã lắc đầu ngao ngán ngay trong hiệp 1, khi tỷ số đang là 3-0 nghiêng về Liverpool.

Đầu hiệp 2, Lữ đoàn đỏ ghi bàn thắng thứ 5 và ống kính máy quay một lần nữa bắt được khoảnh khắc bĩu môi của chiến lược gia Scotland. Ngay cả ông cũng không thể tin nổi đội bóng của mình lại thi đấu tệ hại đến vậy.

Hàng ngàn CĐV Man United bỏ về giữa trận thua Liverpool
Phản ứng của Sir Alex Ferguson khi chứng kiến MU thi đấu

Càng đau xót hơn, khoảng thời gian này 10 năm trước (tháng 10/2011) cũng là lần MU thua thảm trên sân nhà Old Trafford trước Man City với tỷ số 6-1. Khi đó, Sir Alex vẫn còn tại vị, và giờ ông một lần nữa phải chứng kiến Quỷ đỏ gục ngã trước kình địch, ngay trên sân nhà.

Những hình ảnh trên truyền hình cho chúng ta thấy, hàng ngàn CĐV Man United đã bỏ về ngay sau hiệp đấu đầu tiên. Một thông tin trên Twitter cập nhật, Sir Alex cũng ra về khi tỷ số trận đấu đang là 5-0. Điều đó là minh chứng nói lên sự ủng hộ cho cậu học trò Solskjaer của ông không còn như trước.

Hàng ngàn CĐV Man United bỏ về giữa trận thua Liverpool
Hàng ngàn CĐV Man United bỏ về giữa trận thua Liverpool


Phản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổPhản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổ
Đá trọn vẹn trong thất bại thê thảm 5-0 ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau trận.
Những hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước LiverpoolNhững hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà, NHM Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chứcThua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chức
HLV Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại trước Liverpool với tỉ số 0-5 tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X