Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool

Thứ Ba 26/10/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.

Ronaldo thất vọng sau trận thua Liverpool


Chuỗi trận tệ hại của MU ở Ngoại hạng Anh được nối dài sau trận thua 0-5 trên sân nhà trước Liverpool. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ nhà đã chơi quá tệ, trong khi đó hàng công không thể tận dụng những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Cristiano Ronaldo đã lép vế hoàn toàn so với Mo Salah. Ngôi sao người Ai Cập của Liverpool ghi 3 bàn thắng, trong khi đó CR7 có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể ghi bàn. Việc MU để thua với cách biệt lớn khiến cầu thủ 36 tuổi cảm thấy chán nản.
Ronaldo
Ronaldo

Ronaldo phản ứng khó hiểu sau bàn thắng của Salah


Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea. Vào thời điểm Salah đưa bóng vào lưới MU, Ronaldo khua tay ra và giận dữ chỉ tay về mọi hướng. Không rõ phản ứng chế giễu này nhằm vào ai hoặc anh ám chỉ điều gì.

Trên mạng xã hội, nhiều dự đoán được đưa ra. Một số người cho rằng cầu thủ người Bồ không hài lòng với chiến thuật của Solskjaer, anh tức giận khi ông thầy người Na Uy không tạo ra những thay đổi giúp Quỷ đỏ có thể lật ngược thế cờ.

Một số bình luận thì cho rằng Ronaldo đang quá thất vọng với khả năng phòng thủ của MU. Một bình luận khác nghi ngờ rằng hành động bộc phát của CR7 là nhằm vào đồng đội Bruno Fernandes sau khi anh để mất bóng quá nhiều.

Sự thất vọng của Ronaldo không kết thúc ở đó khi anh cáu kỉnh với đồng đội Mason Greenwood. Theo ESPN, cầu thủ 36 tuổi bực bội với lối chơi ích kỷ của đàn em. Và đó là lý do cầu thủ này phải rời sân ngay sau hiệp 1, nhường vị trí cho Paul Pogba.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Cristiano Ronaldo tức giận với Mason GreenwoodCristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạtRonaldo vượt trội hoàn toàn so với Messi về số thẻ phạt
Tiền đạo Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh trong trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, anh có tình huống đá vào người Curtis Jones nhưng rất may chỉ phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X