Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Ramsdale trong ngày lấy lại suất bắt chính từ David Raya

Thứ Năm 28/09/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách của Arsenal, Ramsdale đã bị CĐV Brentford chế nhạo sau khi mất suất bắt chính vào tay David Raya và thủ môn này đã đáp trả đầy khiêu khích.

Arsenal có chuyến hành quân tới sân của Brentford trong khuôn khổ Carabao Cup và Pháo thủ đã có chiến thắng tối thiểu để lọt vào vòng đấu tiếp theo. Trận này, HLV Arteta sử dụng Ramsdale bắt chính, thay vì David Raya.

David Raya không được đăng ký trong trận gặp đội bóng cũ. Ramsdale trong ngày lấy lại vị trí trong khung gỗ đã không làm người hâm mộ thất vọng. Thủ thành người Anh giữ sạch lưới, có 4 pha cản phá giúp đội nhà có chiến thắng nghẹt thở.

Phản ứng của Ramsdale trong ngày lấy lại suất bắt chính từ David Raya 1
Ramsdale khiêu khích CĐV Brentford ở phút 65

Trên khán đài sân Gtech Community, Ramsdale đã phải đối mặt với hàng loạt lời lẽ chế nhạo từ phía CĐV Brentford. Tuy vậy, thủ môn mang áo số 32 vẫn bảo vệ tốt khung gỗ của Arsenal và có tới hai lần khiêu khích lại CĐV nhà.

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 65, Ramsdale có pha cứu thua xuất sắc sau cú sút của cầu thủ Brentford. Khi CĐV nhà còn đang ôm đầu tiếc nuối thì Ramsdale đã nhìn thẳng lên khán đài và hét lớn đầy khiêu khích.

Phản ứng của Ramsdale trong ngày lấy lại suất bắt chính từ David Raya 2
Ramsdale ăn mừng đầy "ngạo nghễ" ở phút cuối trận

Chưa kể, vào phút cuối cùng của trận đấu, sau khi ôm trọn bóng từ cú chạm đầu của một cầu thủ bên phía Brentford, Ramsdale tiếp tục có màn ăn mừng đầy "ngạo nghễ". Thủ thành người Anh hướng mắt lên khán đài và lè lưỡi trêu tức CĐV Brentford.

Thực chất, những màn ăn mừng kiểu như vậy không còn xa lạ với những ai hay theo dõi Ramsdale. Từ mùa giải trước, Ramsdale đã không ít lần có hành động đầy khiêu khích với CĐV đối phương.

Về phía HLV Arteta, ông hết lời ngợi khen Ramsdale sau chiến thắng trước Brentford. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha không giấu ý định xoay tua đội hình, ở cả vị trí thủ môn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X