Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Pep Guardiola khi Harry Kane chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 11/08/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không giấu được sự bất ngờ khi hay tin Harry Kane chuẩn bị gia nhập Bayern Munich nhưng cũng ngờ vực về khả năng thành công của thương vụ này.

Sau thời gian dài đàm phán, Harry Kane giờ đang ở rất gần việc gia nhập Bayern Munich. Đội bóng Đức và Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Anh và hai bên sẽ sớm thống nhất các điều khoản liên quan.

Việc Harry Kane gia nhập Tottenham có thể là thông tin khiến nhiều CĐV bất ngờ, nhất là sau khi chứng kiến cách chủ tịch Levy nỗ lực giữ chân tiền đạo này. HLV Pep Guardiola, người từng nỗ lực mang Kane về Man City, cũng không giấu được sự bất ngờ.

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Burnley, thuyền trưởng của Man City được đặt câu hỏi về tin đồn xung quanh việc Harry Kane tới Bayern. Pep ngay lập tức thay đổi sắc mặt và hỏi trợ lý xem liệu thương vụ đã chính thức hoàn tất chưa.

Harry Kane
Harry Kane tiến gần Bayern

Còn nhớ, hè 2021, Pep cũng nỗ lực mang Kane về sân Etihad. Thời điểm đó, Tottenham cũng hét giá rất cao cho Kane và tìm mọi cách giữ chân tiền đạo này. Kỳ chuyển nhượng hè kết thúc, Kane tiếp tục ở lại Spurs còn Man City cũng chỉ phải chờ thêm một năm để đón chào một tiền đạo đẳng cấp khác là Erling Haaland.

Pep cũng chia sẻ về khả năng thành công của thương vụ này. Ông nói: "Ai cũng biết năng lực của Kane. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Kane không chỉ giỏi ghi bàn mà cũng có khả năng kiến tạo rất tốt.

Harry Kane là tiền đạo xuất chúng, giờ chỉ còn Alan Shearer là ghi nhiều bàn hơn Kane ở Premier League. Nhưng tôi không rõ rằng liệu Daniel Levy có để cậu ấy gia nhập Bayern không nữa."

Theo Evening Standard, Tottenham sẽ hoàn tất thương vụ Harry Kane trước trận đấu với Brentford cuối tuần này. Trong khi đó, Bayern sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tranh siêu cup Đức với RB Leipzig vào ngày 13/8.

Video: Biểu cảm của Pep khi biết tin Kane sắp tới Bayern

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X