Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Ozil trước khả năng gia nhập Man Utd

Thứ Bảy 21/10/2017 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức bất ngờ tỏ thái độ tức giận bởi những đồn đoán thất thiệt về tương lai, khẳng định anh vẫn chỉ mong muốn gắn bó lâu dài với Arsenal từ trước tới giờ.

Mesut Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cả hai đã không còn cần đến nhau, khi tiền vệ người Đức đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn còn Pháo Thủ dường như cũng sống khỏe dù thiếu vắng sự phục vụ của anh.

Phan ung cua Ozil truoc kha nang gia nhap Man Utd hinh anh
Ozil tức giận vì bị đồn đoán muốn bỏ Arsenal sang MU

Khả năng Ozil ra đi, thậm chí sớm ngay mùa đông tới đây, không phải là nhỏ và thậm chí giờ đây, cựu ngôi sao Real Madrid có thể gia nhập đại kình địch Man Utd theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho. Tuy nhiên theo tiết lộ của một anh bạn thân thiết với Ozil, tiền vệ người Đức vô cùng tức giận với mớ đồn đoán thất thiệt về tương lai này. Cụ thể, anh vẫn muốn gắn bó lâu dài hơn với Arsenal và không hề có những yêu sách quá đáng kiểu lương 300.000 bảng/tuần.

Chia sẻ độc quyền đó như sau: “Mesut vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ Arsenal. Đã có những cuộc thảo luận xoay quanh vấn đề lương bổng nhưng tất cả đã tạm ngưng lại suốt từ tháng Ba rồi, không còn gì nữa trở đi.”

“Thời điểm đó, tương lai của Arsene Wenger hẵng còn bất định nên cậu ấy cũng mới quyết định hoãn lại chuyện hợp đồng của mình. Mesut chưa bao giờ được đề nghị 300.000 bảng/tuần hay bất cứ thứ gì từ Arsenal, đổi lại cậu ấy cũng không có những đòi hỏi quá đáng như vậy.”

“Mục tiêu của cậu ấy không phải để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League, quan trọng hơn là chuyện ra đi. Cậu ấy chưa từng có lúc nào hé nửa lời về Man Utd và cũng không nghĩ rằng Man Utd hứng thú cho chuyện muốn có cậu ấy.”

“Mesut thực sự muốn gắn bó dài lâu hơn nữa với Arsenal. Xem đi, cậu ấy mới mua một căn nhà mới ở London cơ mà. Mesut ở trọ suốt từ bao lâu qua nhưng giờ với quyết định này, cậu ấy coi như thể hiện mong muốn và kỳ vọng được ở lại Arsenal.”

“Giờ thì Mesut đang cảm thấy vô cùng tức giận bởi những tin đồn vô cớ được vẽ ra như kiểu đang có cả một chiến dịch chống lại cậu ấy, trong khi từ trước tới giờ vẫn chỉ trung thành với nguyện vọng Arsenal. Những sự thất thiệt ác ý này khiến Mesut đang cảm thấy bị cô lập và lo sợ rằng mình có thể phải ngồi dự bị trong những trận đấu tới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X