Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Manuel Ugarte về việc được MU quan tâm

Thứ Bảy 29/06/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đẩy mạnh đàm phán với PSG về Manuel Ugarte, nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ này háo hức muốn chuyển đến Old Trafford.

MU đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với tuyển thủ Uruguay ở Hè 2024, các nguồn tin cho thấy nhà vô địch Pháp đã từ chối lời đề nghị mở đầu có mức giá thấp hơn đáng kể so với định giá của họ. Manuel Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái với hợp đồng trị giá 51 triệu bảng sau khi thương vụ chuyển đến Chelsea không thành công.

Dù được ra sân thường xuyên ở đội một trong nửa đầu mùa giải dưới thời Luis Enrique, nhưng anh đã mất vị trí trong đội hình chính vào nửa sau của mùa giải. PSG đang rất muốn thu lại số tiền 51 triệu bảng, nhưng MU không chấp nhận trả nhiều tiền như vậy.

Phan ung cua Manuel Ugarte ve viec duoc MU quan tam
Phản ứng của Manuel Ugarte về việc được MU quan tâm

Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, MU sẽ trở lại nhưng họ sẽ không chi quá 40 triệu bảng cho thương vụ này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gặp PSG lần thứ 2 để đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. 

Điều quan trọng là Ugarte sẵn sàng chuyển đến Manchester, ngay cả khi không được tham dự Champions League. MU đã đứng thứ 8 tại Premier League mùa trước, nhưng chiến thắng tại FA Cup đã đảm bảo cho họ một suất tham dự Europa League.

Manuel Ugarte là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn và phán đoán tốt, việc chiêu mộ cầu thủ này sẽ mở đường cho Casemiro ra đi. Ngôi sao người Brazil đang được nhiều đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X