Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette phản ứng thế nào khi phải ngồi dự bị?

Thứ Hai 17/02/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tiền đạo Alexandre Lacazette, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo 28 tuổi trước Newcastle.

Lacazette được khen ngợi hết lời


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi để Alexandre Lacazette ngồi dự bị, thay vào đó Eddie Nketiah là người đá chính. Phải đến phút 85 chân sút người Pháp mới được tung vào sân.
HLV Arteta nói về tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette ngồi dự bị trước Newcastle


Tuy nhiên, chỉ xuất hiện trong khoảng 10 phút nhưng cầu thủ người Pháp tham gia vào 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Lacazette thực hiện đường chuyền để Mesut Ozil nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 90, ở những giây cuối cùng của trận đấu cựu sao Lyon ấn định tỷ số 4-0 sau cú dứt điểm quyết đoán ở cự ly gần.

HLV Arteta nói về tiền đạo Alexandre Lacazette, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo 28 tuổi trước Newcastle.

“Tôi đã nói nhiều lần, tôi sẽ sử dụng những cầu thủ có phong độ và quyết tâm thi đấu cao nhất. Eddie Nketiah đã cho thấy sự nỗ lực rất lớn, và cậu ấy xứng đáng đá chính trước Newcastle. Tôi quyết định không để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn, và tôi có trách nhiệm phải trao cơ hội ra sân cho Nketiah”.

“Lacazette không thất vọng vì phải ngồi dự bị, cậu ấy tôn trọng quyết định của tôi. Cậu ấy vẫn duy trì khát khao thi đấu rất lớn, màn trình diễn tốt ở những phút cuối trận đã cho thấy điều đó. Ngoài 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, cậu ấy còn cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời, tất nhiên tôi rất hài lòng với Lacazette”.

Kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành một vị trí trong Top 4. Hiện đội bóng thành London đang xếp thứ 10 với 7 điểm ít hơn Top 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X