Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của HLV Erik ten Hag về phát ngôn của Sancho

Thứ Ba 05/09/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho mới đây khẳng định luôn bị coi như vật tế thần và chỉ trích những chia sẻ của HLV Erik ten Hag là không đúng sự thật, điều này khiến tiền vệ người Anh đối mặt với án kỷ luật.

Sau thất bại trước Arsenal, chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ về tình hình của Jadon Sancho, và khẳng định cầu thủ này không đạt tiêu chuẩn trong các buổi tập, từ đó không được lựa chọn vào đội hình. Đáp lại, Sancho đăng lên mạng xã hội rằng có những lý do khác khiến anh không được thi đấu.

Hiện tại, phía CLB vẫn chưa đưa ra bình luận hay quyết định nào. HLV Erik ten Hag sẽ dành thời gian hơn 1 tuần trong đợt FIFA Days để trao đổi, lắng nghe nguyện vọng của Jadon Sancho. Sau đó, BHL và BLĐ Man United mới đưa ra hình thức kỷ luật cho cầu thủ này.

Phản ứng của HLV Erik ten Hag về phát ngôn của Sancho 1
HLV Erik ten Hag muốn lắng nghe Jadon Sancho trước khi đưa ra quyết định

Cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập Old Trafford từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Mùa giải năm nay, Jadon Sancho đều ngồi dự bị trong 3 vòng đấu đầu tiên và được chơi khoảng hơn 20 phút mỗi trận. Tới trận gặp Arsenal, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trong quá khứ, Erik ten Hag từng loại bỏ một công thần của Quỷ đỏ vì vấn đề kỷ luật là Cristiano Ronaldo, sau những phát ngôn nhắm vào CLB. Thời điểm đó, Man United đã thanh lý hợp đồng để CR7 tự do chuyển tới Al Nassr. Chiến lược gia người Hà Lan muốn thiết quân luật tại Old Trafford, bởi vậy trường hợp của Jadon Sancho cũng không ngoại lệ, nhưng ông muốn trao đổi rõ ràng với tiền vệ này để quyết định tương lai anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X