Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Fulham sau khi bị MU từ chối vụ Scott McTominay

Thứ Tư 07/08/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Times, Fulham đã từ bỏ sự quan tâm tới tiền vệ Scott McTominay, sau khi đề nghị 20 triệu bảng bị MU từ chối.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Fulham từ bỏ vụ  Scott McTominay

HLV Erik ten Hag muốn MU nâng cấp tuyến giữa, và Quỷ đỏ đang quan tâm tiền vệ Manuel Ugarte của PSG. Ngôi sao người Uruguay đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ, đội bóng nước Anh đang chốt giá chuyển nhượng với PSG.

Để có kinh phí chiêu mộ Manuel Ugarte, MU sẵn sàng bán Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland chơi tốt ở mùa giải trước, nhưng không được đảm bảo vị trí đá chính ở mùa giải năm nay. Anh cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu đều đặn.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Galatasaray là đội bóng đầu tiên hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 13 triệu bảng. Sau Galatasaray thì Fulham đội là bóng mới nhất gửi đề nghị chiêu mộ Scott McTominay, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

 Scott McTominay co the roi MU o He 2024

Scott McTominay có thể rời MU ở Hè 2024

Cầu thủ người Scotland này được đồn đoán sẽ chuyển đến Craven Cottage, bởi đề nghị của Fulham là khá hấp dẫn. Tuy nhiên,  tờ The Times  đưa tin Fulham đang chuyển hướng sự chú ý sang nơi khác sau khi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh của họ bị từ chối.

MU định giá McTominay ở mức 30 triệu bảng, nhưng Fulham khẳng định họ sẽ không cải thiện đề nghị của mình. Đội bóng thành London đang tìm kiếm những mục tiêu mới, trong khi Tottenham và Galatasaray vẫn đang quan tâm cầu thủ người Scotland. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X