Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận phản ứng ra sao sau khi Mourinho bị sa thải?

Thứ Năm 17/12/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vẫn biết rằng việc Chelsea đang chỉ đứng ở vị trí thứ 16 sau 16 vòng đấu tại giải ngoại hạng Anh mùa này cho thấy HLV Jose Mourinho đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào. Thế nhưng khi quyết định chính thức được công bố thì tất cả đều có một chút bàng hoàng.

Du luan phan ung ra sao sau khi Mourinho bi sa thai hinh anh
Jose Mourinho đã chính thức bị sa thải


Chỉ ít phút trước, trang chủ của CLB Chelsea đã đưa ra thông báo rằng họ đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho trước thời hạn. Theo đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi cương vị huấn luyện của Chelsea ngay trước thềm vòng 17 Premier League. Ngay lập tức, quyết định này tạo nên những phản ứng đa chiều đối với dư luận nói chung và các CĐV của Chelsea nói riêng.

Trên mạng xã hội Reddit, một thành viên có tên nick là peterlinkous chia sẻ ngắn gọn: “Đó là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử mà Chelsea từng có. Tôi chỉ muốn nói vậy thôi.” Bình luận này đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo nhất đến từ các fan của The Blues. Đại đa số người hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đều tỏ ra rất buồn bởi họ vẫn luôn ủng hộ “người đặc biệt” ngay cả trong quãng thời gian khó khăn nhất.

Thành viên obrapop chia sẻ: “Thật là đột ngột, tôi thấy như bị suy sụp.” Mister_Quality nói: “Thành thực thì tôi đã bắt đầu rơi nước mắt ngay khi đọc được tin này.” Midoman111 thì cho rằng Chelsea sẽ không tìm ra ai xứng đáng hơn Jose Mourinho: “Giờ thì làm thế quái nào chúng ta có thể thuê được HLV khác đây. Sẽ chẳng có ai muốn đến con tàu đắm này cả. Chelsea đã sa thải HLV tốt nhất mà họ có trong lịch sử, không phải lần đầu tiên. Sẽ chẳng bao giờ ông ấy quay trở lại đây nữa.” Thành viên Sage_CFC thậm chí còn đổ tội cho các cầu thủ vì những màn trình diễn nghèo nàn của họ. Ngoài ra, hầu hết những CĐV của Chelsea đều cho rằng BLĐ đội bóng vừa đưa ra quyết định sai lầm mang tính lịch sử.

NÓNG: Jose Mourinho CHÍNH THỨC bị sa thải!
(Bongda24h.vn) - Ngày đó cuối cùng cũng đã tới. Người đặc biệt cúi đầu rời Stamford Bridge, kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 của mình trong thảm họa.

Trái với sự đau buồn đến từ phía Chelsea, CĐV của Arsenal lại rất vui mừng và phấn khích trước thông tin này. Jose Mourinho luôn là vị HLV mà các Gooners khó ưa nhất. Thành viên Nothematic chia sẻ rất ngắn gọn trên cộng đồng fan Arsenal: “Chuyên gia của thất bại.” Đây chính là lời bình nhận được nhiều lượt Like nhất từ phía người hâm mộ Pháo thủ, đơn giản bởi chính 5 từ này đã từng được HLV Jose Mourinho sử dụng khi ông nhắm vào “Giáo sư” Arsene Wenger với quãng thời gian hơn 8 năm trắng tay cùng Arsenal.

Trong khi đó, các CĐV của Manchester United lại bày tỏ thái độ trung lập. Thành viên TimmyBash bình luận: “Theo tôi thì khả năng cao là HLV Louis van Gaal sẽ là người kế tiếp bị sa thải, vậy khi đó các bạn muốn có Jose Mourinho hay là không?” Sở dĩ các CĐV của M.U quan tâm đến “Tulip thép” là bởi giới chuyên gia nhận định Louis van Gaal cũng sẽ sớm theo bước chân của Jose Mourinho khi thành tích cũng như lối chơi của Quỷ Đỏ ngày càng tệ đi.

HLV Jose Mourinho đã trải qua 9 trận thua ở mùa này và biến Chelsea trở thành nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ nhất lịch sử. Trong buổi họp báo cuối cùng của ông với Chelsea, ông đã chỉ ra rằng đã bị một số học trò phản bội.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X