Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred lập siêu phẩm, De Gea khen "Tạt đẹp đấy"

Thứ Hai 06/12/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú dứt điểm bằng chân không thuận của Fred khiến không chỉ người hâm mộ vui mừng, mà còn làm các đồng đội vô cùng ngỡ ngàng.

Đồng đội ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred

Bàn thắng bằng chân phải của tiền vệ Fred đã giữ 3 điểm ở lại Old Trafford trong ngày ra mắt HLV Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức cũng phải ngạc nhiên sau trận: “Tôi đã phải hỏi trợ lý rằng đó có đúng là pha ghi bàn bằng chân phải hay không. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ sút được bằng chân trái thôi. Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy.”

Trong khi đó, Bruno Fernandes sau phát ngôn “Fred 1 năm chỉ sút 1 lần”, cũng chủ động đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh cùng Alex Telles và Fred. Trong đó, anh tự ghi caption như sau.

Phản ứng của đồng đội khi chứng kiến Fred lập siêu phẩm
Phản ứng của đồng đội khi chứng kiến Fred lập siêu phẩm

- Bruno: Đấy là quả tạt phải không?

- Telles: Chuẩn 100%

- Fred: Nào các ông, tôn trọng cái chân phải của tôi tí đi!

Sau đó, Bruno Fernandes còn đặt biệt danh cho Fred là… Fredinho.

Chưa hết, ngay cả thủ thành David De Gea cũng ngạc nhiên với bàn thắng này và phải thốt : “Một quả tạt tuyệt vời!” cùng biểu tượng cười ra nước mắt.

De Gea khen Fred tạt đẹp
De Gea khen Fred tạt đẹp

Đây đã là trận đấu thứ 2 Fred ghi dấu ấn trên bảng tỷ số. Trước đó trong trận đại chiến với Arsenal, tiền vệ người Brazil trở thành ngôi sao sáng nhất khi 1 lần giúp Pháo thủ ghi bàn với tình huống phạm lỗi với De Gea, cùng 1 pha kiến tạo cho Bruno Fernandes và 1 lần kiếm về penalty (Ronaldo thực hiện thành công).

Dưới thời HLV Ralf Rangnick, người đề cao triết lý pressing, khả năng của Fred chắc chắn được tận dụng hơn nhiều và anh đã đền đáp MU với một bàn thắng đẹp.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X