Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Conte nổi khùng sau trận thua Burnley

Thứ Năm 24/02/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại bất ngờ trước Burnley, HLV Antonio Conte đã phải tự hỏi về tương lai của chính mình.

Conte phản ứng sau trận thua Burnley

Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City cuối tuần qua, Tottenham lại thể hiện bộ mặt thất vọng khi để thua Burnley với tỷ số tối thiểu. Đó đã là thất bại thứ 4 của Spurs chỉ trong 5 vòng đấu gần nhất, và điều này đã khiến HLV Conte không giữ được bình tĩnh.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia bày tỏ:

video

Video chia sẻ của Conte


“Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ để thay đổi tình cảnh này, nhưng điều đó là không đủ. 4 thất bại trong 5 trận gần nhất là điều không thể chấp nhận. Nó không thể xảy ra với tôi.

Có lẽ tôi không đủ tốt. Tottenham đã liên lạc với tôi để thay đổi tình hình, nhưng tôi quá thành thực. Tôi không thể nào chỉ nhắm mắt cho qua chuyện và nhận lương của mình. Chúng tôi thua 4 trong 5 vòng gần đây.

Phản ứng của Antonio Conte sau trận thua thứ 4 trong 5 vòng hình ảnh
HLV Antonio Conte bày tỏ sự thất vọng khi thua Burnley

Có lẽ có điều gì đó sai ở đây. Tôi muốn nhận trách nhiệm của mình và bỏ ngỏ với mọi quyết định. Tôi muốn giúp CLB Tottenham từ ngày đầu tiên tôi xuất hiện, nhưng có gì đó không đúng ở thời điểm này.

Vào thứ Bảy tới, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu khác gặp Leeds, và theo dõi tình hình ra sao. Tôi đã nỗ lực mọi thứ có thể nhưng tình huống này vẫn không được cải thiện. Trong 5 vòng đấu gần nhất, chúng tôi chơi bóng như một đội xuống hạng và đó là thực tế.

Tôi muốn cải thiện tình hình và đánh giá mọi chuyện ra sao. Bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí thứ 10, 12 hay 13 trên bảng xếp hạng – và chẳng có gì thay đổi kể từ khi tôi đến”.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X