Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của các ngôi sao Arsenal trước việc Thomas Tuchel được bổ nhiệm?

Thứ Sáu 18/10/2024 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta hy vọng các cầu thủ Arsenal được chọn vào đội tuyển Anh sẽ học hỏi được nhiều điều dưới thời Thomas Tuchel. 

Tuần này, Thomas Tuchel đã được xác nhận là huấn luyện viên trưởng chính thức tiếp theo của đội tuyển Anh, sẽ tiếp quản từ huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley vào tháng 1 năm 2025. Đây là bước đi đầu tiên của huấn luyện viên người Đức trong vai trò ở ĐTQG, sau thời gian dẫn dắt Dortmund, Paris Saint-Germain, Chelsea và Bayern Munich.

Thomas Tuchel duoc cong bo la huan luyen vien truong doi tuyen Anh vao tuan nay

Thomas Tuchel được công bố là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh vào tuần này.

 

Mikel Arteta đánh giá Tuchel rất cao, kỳ vọng ảnh hưởng của ông sẽ giúp các cầu thủ Anh của Arsenal phát triển hơn nữa. Arteta nói: “Họ sẽ học được rất nhiều! Tôi nghĩ ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, theo ý kiến của tôi, không còn nghi ngờ gì nữa.

Với kinh nghiệm của ông ấy, với cách ông ấy thành lập đội hình. Thật là thời điểm thú vị khi ông ấy đồng ý dẫn dắt tuyển Anh. Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ và ngay lập tức họ nở nụ cười trên môi. Đó luôn là một dấu hiệu tốt”.

Arsenal làm khách trên sân của Bournemouth vào cuối tuần này, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng, ông nói thêm: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, Bournemouth luôn chơi rất tốt trên sân nhà của mình. Chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu tốt”.

Arsenal hiện đang có 17 điểm sau 7 vòng đấu, họ có cùng số điểm với Man City và hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X