Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất

VIDEO: Bruno lạnh lùng với Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha

Zalo
Mới đây, xuất hiện đoạn video về khoảnh khắc Bruno Fernandes chạm mặt Cristiano Ronaldo khi hội quân ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022.

ĐT Bồ Đào Nha đã hội quân để chuẩn bị cho World Cup 2022. Xuất hiện tại phòng thay đồ, Bruno Fernandes đi bắt tay từng đồng đội, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Đã xuất hiện đoạn video về khoảnh khắc Bruno tái ngộ Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo đã ngỏ ý muốn bắt tay Bruno trước.

Tiền vệ 28 tuổi đồng ý nhưng với thái độ vô cùng lạnh lùng rồi nhanh chóng di chuyển tới vị trí của những người đồng đội khác. Thậm chí, Bruno đã nói điều gì đó khiến Ronaldo như đứng hình.

Hình ảnh trên không hề giống với 2 cầu thủ đang thi đấu chung màu áo CLB. Không khó để nhận ra sự khó xử của Bruno khi phải đối mặt với Ronaldo vào lúc này. 

CR7 mới đây vừa gây sốc với những chia sẻ chỉ trích MU trong buổi phỏng vấn The Sun. Được biết, các thành viên Quỷ Đỏ khá sốc sau sự việc này.

Các đồng đội tỏ ra rất thất vọng với cách hành xử của Ronaldo. Trước đó, CR7 được cho là cũng không được lòng các thành viên MU sau tất cả các sự việc đã xảy ra trong thời gian qua.

Xem thêm:

Lịch thi đấu bảng H World Cup 2022

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.
Người đầu tiên lên tiếng bảo vệ RonaldoNgười đầu tiên lên tiếng bảo vệ Ronaldo
Bất chấp những chỉ trích đang hướng về Ronaldo sau bài trả lời phỏng vấn drama, Elma Aveiro đã lên tiếng bảo vệ em trai của mình.
NÓNG: MU ra thông báo chính thức về RonaldoNÓNG: MU ra thông báo chính thức về Ronaldo
Trang chủ của CLB Manchester United mới đây đã chính thức xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và tuyên bố sẽ sớm đưa ra phản hồi.
Ronaldo: BLĐ MU không tin những gì tôi nóiRonaldo: BLĐ MU không tin những gì tôi nói
Cristiano Ronaldo tiết lộ về những rạn nứt không thể hàn gắn giữa bản thân anh và các thành viên của BLĐ MU trong giai đoạn trước thềm mùa giải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X