Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Andre Onana sau khi MU chiêu mộ De Ligt và Mazraoui?

Thứ Tư 14/08/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana rõ ràng tán thành việc MU ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui ở phiên chợ Hè 2024. 

MU xác nhận đã chiêu mộ được hai hậu vệ từ Bayern Munich với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng Anh. Quỷ đỏ đã trả 38,6 triệu bảng cộng thêm 4,3 triệu bảng tiền phụ phí cho De Ligt và 17,1 triệu bảng cho Mazraoui, giúp cặp đôi này tái hợp với Erik ten Hag, người mà họ từng gắn bó tại Ajax.

De Ligt va Mazraoui
De Ligt và Mazraoui gia nhập MU từ Bayern Munich

Trên thực tế, họ trở thành cựu cầu thủ Ajax thứ 4 và thứ 5 làm việc dưới quyền Ten Hag ký hợp đồng với MU trong 2 năm qua, sau Lisandro Martinez, Antony và Andre Onana. Và thủ môn này không khỏi thể hiện sự vui mừng trước những cầu thủ mới đến, khi anh đăng một đoạn video ghi lại cảnh mình đang nhảy múa điên cuồng trên Instagram chỉ vài phút sau khi thông tin về 2 bản hợp đồng được công bố.

Trong video, Onana vừa nhảy vừa nở những nụ cười, anh tỏ ra rất mãn nguyện khi MU có được 2 ngôi sao của Bayern. Trong khi đó, trung vệ Martinez lại có phản ứng thận trọng hơn trước tin tức này khi chia sẻ với BBC Sport rằng: “Tôi rất phấn khích về Matthijs và Noussair. Chúng tôi ở đây để giúp họ và họ thực sự là những cầu thủ giỏi. Đó là lý do tại sao MU mua họ.

Họ sẽ nhanh chóng thể hiện điều đó vì họ có những phẩm chất thực sự tốt. Tôi nghĩ Matthijs sẽ mang đến cho chúng tôi một cá tính mạnh mẽ, chơi từ phía sau, phòng ngự cao. Tôi không thể chờ đợi để chơi cùng anh ấy”.

MU cũng đã xác nhận số áo của các cầu thủ mới, cả hai đều sẽ thi đấu trong trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh mới gặp Fulham vào đêm thứ 6. Trung vệ De Ligt sẽ mặc chiếc áo số 4, chiếc áo đã bị bỏ trống vào mùa hè sau khi hợp đồng cho mượn của Sofyan Amrabat kết thúc và trước đó đã được Phil Jones, Owen Hargreaves và Nemanja Vidic mặc.

Phản ứng của Andre Onana sau khi MU chiêu mộ De Ligt và Mazraoui 1
Onana nhảy điên cuồng khi De Ligt và Mazraoui tới MU

Trong khi đó, hậu vệ phải Mazraoui đã đảm nhận chiếc áo số 3 vốn bị bỏ trống kể từ năm 2022 khi Eric Bailly rời Old Trafford, và anh sẽ phải nỗ lực hết mình để lấp đầy khoảng trống mà chiếc áo trước đây thuộc về các huyền thoại của câu lạc bộ là Patrice Evra và Denis Irwin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X