Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của Mikel Arteta khi phải nhận thẻ vàng

Chủ Nhật 06/08/2023 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị trọng tài Stuart Attwell rút thẻ vàng trong trận Siêu cúp nước Anh nhưng HLV Mikel Arteta của Arsenal vẫn cười rất tươi.

Phút 19 trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Arsenal và Man City, chứng kiến tình huống Rodri tranh chấp quyết liệt từ phía sau với Kai Havert ở vòng tròn giữa sân, nhưng không bị phạt thẻ, HLV Mikel Arteta phản ứng dữ dội ngoài sân.

Ông gây sức ép với trọng tài thứ 4. Nhà cầm quân người TBN nhảy lên và giơ tay ám chỉ pha vào bóng của Rodri xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Trọng tài chính lập tức chạy ra khu kỹ thuật Arsenal để phạt thẻ vàng nhà cầm quân 41 tuổi.

Phản ứng bất ngờ của Mikel Arteta khi phải nhận thẻ vàng 1

Mikel Arteta cười tươi khi phải nhận thẻ vàng

Dù bị trọng tài Stuart Attwell rút thẻ vàng nhưng HLV Mikel Arteta của Arsenal vẫn cười rất tươi. Ông sau đó lui về khu vực kỹ thuật của đội mình. Từ mùa giải 2023/24, các trọng tài sẽ kiểm soát chặt chẽ các hành vi của những HLV. 

Theo đó, các HLV phải hành xử một cách có trách nhiệm, họ cũng phải ở trong khu vực kỹ thuật của mình trong các trận đấu và không thể vào sân để nói chuyện với các trọng tài. Nếu phải nhận thẻ đỏ, các HLV sẽ phải xem phần còn lại của trận đấu từ phòng thay đồ của đội mình.

Ở trận Siêu cúp nước Anh, Man City vượt lên dẫn trước nhờ cú dứt điểm đẹp mắt của Cole Palmer ở phút 78. Tuy nhiên, Leandro Trossard đã gỡ hòa 1-1 ở phút 90+8. Trận đấu sau đó phải giải quyết trên chấm luân lưu và Pháo thủ giành chiến thắng 4-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X