Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
 

Ibra ủng hộ Cavani sang MU?

 

Từng là những người đồng đội trong màu áo PSG dù chẳng mấy ưa nhau, Ibra và Cavani như nước với lửa vì cả 2 đều nhắm đến vị trí trung phong cắm. Chỉ khi tiền đạo người Thuỵ Điển rời Paris, Cavani mới được đá cao nhất trên hàng công thay vì phải chạy cánh phải.
 
Nhưng khi đội bóng cũ Ibra từng đầu quân là MU công bố bản hợp đồng với Cavani, tiền đạo này bất ngờ ‘thả tim’ trên Twitter. Cụ thể, Zlatan đã ấn like vào bài đăng khen ngợi chân sút Uruguay: “Edinson sẽ đem tới nguồn năng lượng, khả năng lãnh đạo, tinh thần chiến đấu vào đội hình. Nhưng quan trọng nhất, anh ấy sẽ đem lại những bàn thắng.”

Edinson Cavani sang MU, Ibra phản ứng đầy bất ngờ hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic ấn like bài đăng của MU về Edinson Cavani
 
Trước đó, đồng đội của Ibra tại L.A Galaxy – Michael Ciani từng tiết lộ: “Ibra đã tâm sự với tôi nhiều điều, anh ấy nói về mối quan hệ tốt đẹp với Lauretn Blanc tại PSG. Người duy nhất anh ấy không ưa là Cavani. Thậm chí nếu bạn gần gũi hay nói chuyện với Cavani, Ibra cũng không thích.
 
Anh ấy nói với tôi rằng trong sự nghiệp, anh ấy chỉ ghét 3 hay 4 đồng đội, và một trong số đó là Cavani.”
 
Về phía tân binh của Quỷ đỏ, theo một thống kê từ khi ra mắt tháng 3/2007, Edinson Cavani có số bàn thắng tại các giải VĐQG nhiều thứ 3 châu Âu với 250 bàn thắng – chỉ sau 2 người mà ‘ai cũng biết là ai’. Đứng thứ 4 trong khoảng thời gian này là Sergio Aguero (248) và Zlâtn Ibrahimovic (245).

Ibra va Cavani PSG
Ibra và Cavani thời còn chung màu áo PSG
 
Van Persie nhận công thương vụ MU mua Cavani
Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani, và điều này khiến một cựu cầu thủ của họ rất vui mừng.
Greenwood là người hưởng lợi lớn nhất từ thương vụ Edinson Cavani
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Mason Greenwood sẽ được hưởng lợi lớn khi làm việc cùng Edinson Cavani, một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.
NÓNG: Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha kiến tạo đi vào lòng người khi đề nghị được trả lương cho chú khủng long Gunnersaurus.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X