Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phần thưởng lớn cho Ivan Toney

Thứ Sáu 16/09/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền đạo Ivan Toney đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 9 này.

Mùa giải vừa qua, Ivan Toney chơi cực tốt trong màu áo Brentford, anh có tổng cộng 12 bàn ở Premier League. Góp công lớn giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công. Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1996 được một vài đội bóng lớn quan tâm, nhưng Brentford đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Mùa giải 2022/23, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Brentford, anh có 5 bàn sau 6 vòng đấu. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền đạo Ivan Toney đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 9 này.

 Ivan Toney duoc trieu tap vao dT Anh

Ivan Toney được triệu tập vào ĐT Anh

Toney có thể trở thành cầu thủ Brentford thứ ba khoác áo tuyển Anh và là người đầu tiên kể từ Leslie Smith vào năm 1939. Nói về quyết định gọi cầu thủ của Brentford, HLV Southgate cho biết: “Chúng tôi theo dõi anh ấy trong một thời gian dài”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV của Brentford, ông ấy khen ngợi Toney rất nhiều. Cậu ấy không chỉ có khả năng ghi bàn mà còn có kỹ thuật, kiến tạo và khả năng không chiến. Việc Ivan Toney được triệu tập là phần thưởng cho những nỗ lực của cậu ấy”.

Tuyển Anh sẽ đối mặt với Italia trên sân khách vào 1h45 thứ Bảy ngày 24/9, trước khi tiếp đón Đức vào 1h45 thứ Ba ngày 26/9.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh

Thủ môn: Dean Henderson (Nottingham Forest, mượn từ MU), Nick Pope (Newcastle), Aaron Ramsdale (Arsenal)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Everton, mượn từ Wolves), Eric Dier (Tottenham), Marc Guehi (Crystal Palace), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (MU), Luke Shaw (MU), John Stones (Man City), Fikayo Tomori (AC Milan), Kieran Trippier (Newcastle), Kyle Walker (Man City)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Dortmund), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Man City), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Tammy Abraham (AS Roma), Jarrod Bowen (West Ham), Phil Foden (Man City), Jack Grealish (Man City), Harry Kane (Tottenham), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Chelsea), Ivan Toney (Brentford)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X