Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản pháo Pep, Silva thừa nhận Man City chơi tệ hết chỗ chê trước MU

Thứ Hai 09/03/2020 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Man City trong trận thua 0-2 trước Man United tại Old Trafford đêm qua.
Những bàn thắng của Martial và McTominay đã giúp Man United có được 3 điểm trước Man City lần thứ 2 ở Premier League mùa này. Dù đoàn quân của Pep Guardiola cầm bóng tới 73% nhưng họ chỉ tung ra được 4 cú sút trúng đích trong 90 phút thi đấu trước MU.

Đây đã là trận thua thứ 7 của Man City ở Premier League mùa này và khiến họ bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 25 điểm. Điều này đồng nghĩa rằng Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch NHA ngay trong tháng 3 này.

Phản pháo Pep, Silva thừa nhận Man City chơi quá tệ trước MU hình ảnh

Phản pháo Pep Guardiola, Silva thừa nhận Man City chơi tệ hết chỗ chê trước MU


Pep Guardiola đã bảo vệ màn trình diễn của Man City và cho rằng họ đã chơi tốt và chỉ không ổn trong khâu tấn công. Nhưng Bernardo Silva có một quan điểm khác khi thừa nhận rằng Man City không chơi đủ tốt và cần phải trở lại mạnh mẽ ở trận đấu tiếp theo.

“Đây là một trận đấu tệ với chúng tôi. Không thể chấp nhận được. Chúng tôi khởi đầu không tệ và chơi khá tốt cho đến khi bị thủng lưới. Chúng tôi biết các cầu thủ Man United rất giỏi phản công và chơi rất quyết liệt. Vậy nên màn trình diễn của chúng tôi là rất khó chấp nhận.

Chúng tôi sẽ phải xem lại trận đấu và lắng nghe những điều Pep nói. Nhưng một đội bóng như chúng tôi không thể để thua nhiều trận như thế này. Chúng tôi cần phải kiểm tra xem điều gì đang không đúng và cố gắng không mắc thêm nhiều sai lầm nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X