Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Phàn nàn về lịch thi đấu, Van Dijk bị đáp trả gay gắt

Thứ Ba 17/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích Van Dijk vì lời phàn nàn về số lượng trận đấu mà một cầu thủ hiện đại phải xử lý.

Huyền thoại Alan Shearer đáp trả Van Dijk

Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về số lượng trận đấu dày đặc trước khi Premier League trở lại vào cuối tuần này. Ở mùa giải trước, Liverpool chơi tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường, nhưng không thể giành danh hiệu nào.

Virgil van Dijk len tieng ve kha nang deo bang doi truong cua Liverpool
Phàn nàn về lịch thi đấu, Van Dijk bị đáp trả gay gắt

Mùa này, Liverpool còn đối diện với lịch thi đấu nặng nề hơn nếu như tiến sâu ở đấu trường quốc nội và cúp châu Âu. Van Dijk lo ngại việc phải thi đấu cường độ cao và lịch thi đấu dày đặc sẽ khiến các cầu thủ phải đánh đổi bằng sức khỏe.

Tuy nhiên, Van Dijk không cho rằng các cầu thủ phải giảm lương nếu số trận đấu bị cắt giảm.

“Ở Anh, chúng tôi tin rằng lịch thi đấu đang quá bận rộn. Các cầu thủ được trả lương tốt nhưng điều đó không bao giờ nên đánh đổi bằng sức khỏe của chúng tôi. Chúng tôi đang phải chơi ngày một nhiều trận đấu hơn. Các cầu thủ nên bắt đầu nói gì đó về điều này, đóng góp một giải pháp.

Tôi không sẵn sàng giảm 10% lương để giảm số trận đấu. Tôi không nghĩ nó phụ thuộc vào lương của tôi”.

Đáp trả lại lời phàn nàn của Van Dijk, Shearer nói: “Vô lý. Các cầu thủ đang chơi quá nhiều ư? Thôi nào.

Tôi biết rằng bạn không bao giờ nên nhắc đến tiền, nhưng các đội bóng đang có đội hình dày hơn, nhiều cầu thủ dự bị hơn, được trả nhiều tiền hơn, có các bác sĩ tốt nhất, công nghệ tốt nhất, mọi thứ tốt nhất. Thi đấu nhiều quá ư? Không thể tin được.

Cậu ta nói rằng ở Anh đang thi đấu quá nhiều ư? Cấp độ quốc tế thì tôi hiểu. Chúng ta đều biết họ đang làm điều đó vì lý do tài chính. Nhưng ở Anh, tôi không đồng ý với quan điểm của Van Dijk”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X