Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lỡ đại chiến Liverpool vì thói lèm bèm

Chủ Nhật 10/12/2023 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes sẽ vắng mặt ở trận đại chiến của MU gặp Liverpool sau khi phàn nàn với trọng tài và nhận thẻ vàng không đáng có trước Bournemouth.

Phàn nàn trọng tài, Bruno Fernandes nhận ngay án treo giò

Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng cuối trận đấu với Bournemouth vì phàn nàn với trọng tài. Đây là thẻ vàng thứ 5 của Bruno Fernandes ở Premier League năm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng tiền vệ người Bồ sẽ bị treo giò 1 trận. Và đó lại là trận đại chiến của Man United trước Liverpool tại sân đấu Anfield vô cùng khó khăn.

Bruno Fernandes
Phàn nàn trọng tài, Bruno Fernandes nhận ngay án treo giò

Mất Bruno Fernandes là một đòn giáng mạnh với Man United. Hiện tại, Liverpool đang sở hữu phong độ khủng với 4 chiến thắng liên tiếp và 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong khi đó, MU thì mới bị Bournemouth sỉ nhục ngay tại sân nhà Old Trafford với thất bại 0-3 thê thảm.

Trên thực tế, Bruno Fernandes vẫn chơi tốt trước Bournemouth. Đội trưởng của Man United đã có 6 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội, đạt chỉ số kiến tạo kỳ vọng là 0,34. Bruno Fernandes cũng chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận này.

Bruno Fernandes là một ngôi sao chủ chốt của Man United ở mùa giải năm nay. Anh xuất phát mọi trận đấu ở Premier League cho MU, ghi 5 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn ở 2 đấu trường chính là Premier League và Champions League.

Trận đấu với Liverpool sẽ là lần đầu tiên Bruno Fernandes phải nghỉ một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 11 năm 2022. Khi đó, Bruno vắng mặt ở trận thua 1-3 của MU trước Aston Villa, cũng vì án treo giò.

Trước trận gặp Liverpool, Bruno Fernandes vẫn sẽ được ra sân khi “Quỷ đỏ” đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Để ở lại cúp châu Âu, Man United bắt buộc phải giành điểm của “Hùm xám”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X