Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá bay Arsenal khỏi cúp Liên đoàn, Mustafi bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 31/10/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi phản lưới nhà trước Liverpool, cầu thủ người Đức đã bị huyền thoại của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher chỉ trích dữ dội.

Arsenal được khuyên bán Shkodran Mustafi


Hè năm nay, trung vệ Shkodran Mustafi được đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã quyết tâm ở lại, số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal muốn thu về cũng khiến những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 không thể đáp ứng.
Shkodran Mustafi phản lưới nhà trước Liverpool hình ảnh

Mustafi phản lưới nhà


Ở lại Emirates cầu thủ 26 tuổi không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải Shkodran Mustafi chưa được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh. Trong trận Liverpool vs Arsenal ở cúp Liên đoàn, HLV Unai Emery đã quyết định trao cơ hội đá chính cho cựu sao Valencia.

Shkodran Mustafi không thể tận dụng cơ hội này để chứng tỏ khả năng, không những vậy anh còn chơi tệ hại. Ngay phút thứ 6 bản hợp đồng 35 triệu bảng của Arsenal đã phản lưới nhà giúp Liverpool vượt lên dẫn trước.

Shkodran Mustafi phản lưới nhà trước Liverpool, cầu thủ người Đức đã bị huyền thoại của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher chỉ trích dữ dội: “Mustafi đã đánh mất hình ảnh của mình, cậu ấy thi đấu thiếu sự tự tin thể hiện một phong độ kém cỏi”.

“Những sai lầm mà cậu ấy mắc phải diễn ra một cách thường xuyên, cậu ấy đã không còn xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Arsenal. Bán Mustafi là mục tiêu số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới, nếu vẫn giữ cậu ấy họ sẽ tiếp tục phải trả giá”.

“Với Mustafi hiện tại, rời Arsenal tốt cho tất cả. Cậu ấy cần một bến đỗ mới để tìm lại khả năng, còn với Arsenal, họ cần một khoản điền để đưa về một lựa chọn tốt hơn”.

Trước đó, Mustafi phản pháo NHM. Ngôi sao 26 tuổi khẳng định phong độ của anh không đến mức quá tệ khiến các CĐV chỉ trích nhiều như vậy.

Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X