Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phấn khích sau chức vô địch, "máy chạy" Robertson muốn giải nghệ ở Liverpool

Thứ Sáu 26/06/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Robertson đang lên kế hoạch dành phần còn lại của sự nghiệp để thi đấu cho Liverpool và cho rằng chẳng có cầu thủ nào muốn rời khỏi tân vương Premier League.
Robertson mới thừa nhận rằng sẽ thật khó để từ chối cơ hội chơi cho đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là Celtic. Tuy nhiên, bất kỳ kế hoạch nào ở Glasgow có lẽ cũng sẽ phải gác lại thêm nhiều năm bởi Robertson còn rất nhiều thứ có thể đạt được cùng Liverpool.

Robertson đã cùng Liverpool vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và mới đây là danh hiệu Premier League đầu tiên trong 30 năm. Với việc Liverpool đang đạt tới những đỉnh cao ấn tượng, Robertson thừa nhận anh hoàn toàn cởi mở với khả năng dành phần còn lại trong sự nghiệp của mình để thi đấu ở Anfield.

Phấn khích sau chức vô địch, Robertson muốn giải nghệ ở Liverpool hình ảnh

Phấn khích sau chức vô địch, "máy chạy" Robertson muốn giải nghệ ở Liverpool


“Đó là kế hoạch của tôi. Liệu tôi có còn đủ tốt để chơi ở đây khi 33 hay 34 tuổi hay không thì còn phải xem. Nhưng tôi không muốn đi đâu cả. ĐỘi bóng này quá đặc biệt với tôi chỉ trong một thời gian ngắn. Gia đình tôi yêu CLB, tôi yêu CLB và tôi không muốn đi bất kỳ đâu nữa.

Không có đội bóng nào trên thế giới xuất sắc hơn Liverpool lúc này. Tại sao lại có người trong chúng tôi muốn ra đi chứ? Chúng tôi có một đội hình trẻ và chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung thêm nhiều danh hiệu trong 5 năm tới.

Khởi đầu với 2 danh hiệu lớn là điều tốt và cho chúng tôi sự tự do để tìm kiếm thêm danh hiệu nữa. Cảm giác được trở thành nhà vô địch rất tuyệt. Chúng tôi không muốn nó chỉ đến 1 lần. Chúng tôi muốn được tận hưởng cảm giác đó mọi lúc.

Đó là điều tạo động lực cho chúng tôi ở mùa giải tới và những mùa giải sau đấy nữa. Hành trình của tôi ở đây thật phi thường. Nhưng tôi luôn là người hướng tới phía trước thay vì nhìn lại đằng sau. Giờ tôi muốn có thêm danh hiệu với Liverpool. Hy vọng mùa tới chúng tôi có thể giành thêm một vài danh hiệu nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X