Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản đối Van Gaal, NHM quay lưng với M.U

Thứ Năm 21/04/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Nhưng trên sân Old Trafford số lượng NHM Quỷ đỏ đến sân đã giảm đi khá nhiều.


M.U được đánh giá cao hơn Crystal Palace rất nhiều. Ngoài sự vượt trội về đẳng cấp và chất lượng đội hình thì Quỷ đỏ còn có quyết tâm lớn hơn. Nếu như Palace đã hết mục tiêu thì đội bóng đá chủ sân Old Trafford cần điểm để đua Top 4. Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Van Gaal
đã đưa ra sân một đội hình rất mạnh. Trên hàng công, bộ ba Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford được HLV người Hà Lan tung hết vào sân ngay từ đầu trận.
HLV Van Gaal hinh anh
M.U đánh bại Crystal Palace 2-0
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đã dồn lên phần sân đối phương. Họ có bàn thắng ngay ở phút thứ 4 sau cú đá phản lưới nhà của Damien Delaney. Với lợi thế dẫn trước cùng bộ ba tiền đạo mũi nhọn, M.U đe dọa liên tục khung thành của Julian Speroni. Quỷ đỏ tạo ra cực kỳ nhiều cơ hội nhưng hết Rooney rồi Martial bỏ lỡ đáng tiếc. Thế giằng co được hâm nóng bởi bàn thắng ở phút 55 nhờ pha lập công của Matteo Darmian từ một quả phạt góc. Những phút cuối trận, M.U đã chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số và họ đã thành công với chiến thuật của mình.
Thấy gì sau chiến thắng nhẹ nhàng của M.U trước Palace
Một bàn thắng “rùa” tới từ pha vô tình phản lưới nhà của Damien Delaney cộng thêm một bàn đẹp mắt từ Matteo Darmian đã giúp Manchester United giành chiến thắng...
Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Quỷ đỏ có trọn 3 điểm và tạm thời giữ vị trí thứ 5 với 59 điểm, xếp ngay sau Arsenal đang ở vị trí thứ 4 với 60 điểm và Man City vị trí thứ 3 với 61 điểm. Khoảng cách đã được rút ngắn và thầy trò Van Gaal có cơ hội để giành một suất trong top 4 Premier League. Nhưng chiến thắng của Man đỏ không được trọn vẹn bởi NHM đến sân đã giảm đi khá nhiều. Trên sân Old Trafford số lượng ghế trống xuất hiện rất nhiều.
MU 2-0 Crystal Palace hinh anh 2
Nhiều ghế trống tại Old Trafford trong trận thắng Palace
Rõ ràng, sau chiến thắng như ru ngủ trước Aston Villa ở trận trước, người hâm mộ Quỷ đỏ đã “tỏ thái độ” với thầy trò của Van Gaal. Thậm chí, NHM đội bóng chủ sân Old Trafford còn rủ nhau không đến sân để yêu cầu CLB sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan. M.U vẫn đều đặn có được chiến thắng, nhưng việc CĐV không mặn mà trong việc đến sân khiến họ phải suy nghĩ.
Dư âm M.U 2-0 Crystal Palace: Tôn vinh những hậu vệ cánh của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa các hậu vệ cánh đóng vai trò điểm nhấn trong trận đấu của Manchester United. Lần này đến lượt Antonio Valencia và Matteo...
Khi được hỏi về việc có nhìn thấy điều bất thường này không, Rooney cố chấp cho hay: “Tôi không thấy điều đó. Bạn thấy chúng vì bạn muốn thấy chúng mà thôi. NHM luôn bên cạnh chúng tôi, bạn cũng nhìn thấy điều đó mà”.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Crystal Palace (Đá bù vòng 30 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X