Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU

Thứ Ba 01/12/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.
 

Phẩm chất thủ lĩnh của Bruno

 

Mới đây, trang Twitter của Man United đã đăng tải một đoạn video ngắn trong chuyến làm khách trước Southampton. Trong đó, Bruno Fernandes đã thể hiện rõ nét trọng trách của một át chủ bài.
 
Cụ thể, đó là tình huống tiền vệ người Bồ Đào Nha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng sau đó được Edinson Cavani dùng đầu đưa vào lưới, gỡ hoà 2-2 cho Quỷ đỏ. Nhưng trong lúc các đồng đội vui mừng với bàn gỡ, Bruno Fernandes đã có hành động phẩy tay với mục đích kêu gọi đưa bóng nhập cuộc.

Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU hình ảnh

Bruno Fernandes xua tay gọi đồng đội trở lại

 
Trong thời gian còn lại, MU có bàn thắng thứ 3 thật, cũng do công của Cavani. Nhưng trên hết, đó là tinh thần quyết thắng của thầy trò Solskjaer dù bị dẫn trước tới 2 bàn, thể hiện qua hành động của Bruno Fernandes.
 
Trước đó ở bàn rút ngắn cách biệt 1-2, Bruno sau khi đích thân ghi bàn cũng lập tức cầm bóng để chạy về giữa sân. Anh muốn tận dụng từng phút để lật ngược thế cờ, thay vì dành thời gian để ăn mừng những bàn thắng. Chừng đó là đủ để chứng tỏ lời nói của Solskjaer, rằng Bruno là một cầu thủ có phẩm chất lãnh đạo.
 
Bruno: Cavani sở hữu bản năng sát thủ đẳng cấp
Bruno hết lời ca ngợi Cavani sau khi chân sút 33 tuổi góp công lớn giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Southampton 3-2.
Thủ lĩnh không ngai của Quỷ đỏ
Ở loạt trận giữa tuần vòng bảng Champions League, Man United đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Basaksehir và nắm lợi thế lớn ở bảng đấu, với niềm cảm hứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X