Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phải xuống hạng, HLV của Sheffield đổ tại... Alex Ferguson

Thứ Hai 14/05/2007 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để thua Wigan 1 - 2 ngay trên sân nhà, HLV Neil Warnock ngay lập tức chuyện nỗi bực dọc của mình lên đầu Sir Alex Ferguson vì cho rằng Manchester United đã không chơi hết sức và bị West ham đánh bại.

Đêm qua, sau rất nhiều nỗ lực bất thành Sheffield United đành phải ngậm ngùi chia tay Premiership trong trước mắt sau khi họ bị Wigan Athletic của Paul Jewell hạ gục trên sân nhà Bramall Lane.

HLV Neil Warnock đành ngậm ngùi nhìn Wigan của Paul Jewell trụ hạng


Tuy nhiên việc đội bóng của Neil Warnock bị xuống hạng có phần ảnh hưởng của cặp đấu Manchester United - West Ham bởi nếu The Hammers bị Quỷ Đỏ đánh bại trên sân Old Trafford thì Sheffield và Wigan đã có thể "bắt tay nhau" cùng trụ hạng.

Mặc dù vậy sự thật đã không diễn ra nhưng HLV của Sheffield United mong muốn và ông cho rằng Sir Alex Ferguson có một phần trách nhiệm.

"Đó thật sự là một cảm giác hết sức khó chịu, thật là tồi tệ."

"Tôi thật sự rất thất vọng với Sir Alex Ferguson, tôi đã nghĩ rằng ông ấy sẽ để một số cầu thủ trụ cột nhưng Cristiano Ronaldo chơi ngay từ đầu như những gì ông ấy đã nói hồi giữa tuần. Tuy nhiên sự thật như thế nào thì ai cũng rõ, số phận thật là trớ trêu."

Neil Warnock cũng không quên "trù ẻo" cả Liverpool bởi thất bại của The Kop trước Fullham trước đó 1 tuần cũng đã là một phần nguyên nhân khiến cho Sheffield của ông phải xuống hạng.

"Rất có thể là Chelsea sẽ giành được FA Cup còn AC Milan sẽ chiến thắng trong trận chung kết Champions League."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X