Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận thêm tin buồn: Hậu vệ Marcos Rojo nghỉ hết năm 2015

Thứ Bảy 12/12/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ BBC đưa tin, hậu vệ Marcos Rojo vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật và không thể ra sân trong bất kỳ một trận đấu nào của Man đỏ.


Đầu mùa giải này, hậu vệ trái Luke Shaw đã thi đấu cực tốt bên hành lang cánh trái của M.U, nhưng tuyển thủ người Anh đã chính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Khi cựu cầu thủ của Southampton không thể ra sân hậu vệ Marcos Rojo
là người thay thế. Tuyển thủ người Argentina đã chơi khá tốt và trở thành lựa chọn thường xuyên nơi hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Hau ve Marcos Rojo nghi het nam 2015 hinh anh
Rojo MC

Tuy nhiên, tuần trước hậu vệ người Argentina dính chấn thương trong lúc tập luyện. Anh đã không chơi trận nào cho M.U từ sau trận hòa 0-0 với PSV ở Champions League hồi tháng 11. Không có Rojo đã ảnh hưởng lớn tới hàng thủ Quỷ đỏ, theo đó, họ bị Wolfsburg hạ 3-2 trong loạt đấu cuối Champions League và bị loại khỏi giải.
Van Gaal: “Đừng mơ M.U trận nào cũng giành chiến thắng”
Louis van Gaal cho rằng dư luận cần sáng suốt nhìn lại tình hình để thấy Manchester United không còn là đội bóng bách chiến bách thắng.

Mới nhất, theo đội ngũ y tế của M.U thì Rojo vừa trải qua một cuộc phẫu thuận để điều trị dứt điểm chấn thương. Dự kiến, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, như vậy cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không thể tham dự thêm bất kỳ một trận nào của Man đỏ trong năm 2015. Điều này khiến tình hình nhân sự của Quỷ đỏ càng thêm khó khăn, lúc này đội hình M.U đã có quá nhiều cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương.
Hau ve Marcos Rojo nghi het nam 2015 hinh anh 2
M.U gặp khó khăn trước trận đấu với Bournemouth

Vào cuối tuần thầy trò HLV Van Gaal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 Premier League. Trước trận Bournemouth vs M.U có tới 10 cầu thủ của Man đỏ không thể ra sân vì chấn thương. Tinh thần đi xuống sau khi bị loại khỏi Champions League cộng với chấn thương hoành hành khiến Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn vào cuối tuần, không có chiến thắng đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ để nhóm đầu tiếp tục nới rộng khoảng cách trên BXH.
Vidic trở lại Anh đối đầu M.U?
(Bongda24h.vn) - Everton và Aston Villa đang lên kế hoạch giải cứu trung vệ người Serbia vốn đã trở thành người thừa ở Inter Milan.

Marcos Rojo không thể ra sân HLV Louis van Gaal sẽ phải dùng Guillermo Varela và Cameron Borthwick-Jackson, những cầu thủ trẻ, trong trận đấu tới.

Vương Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X