Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phải ông chủ khác thì HLV Brendan Rodgers bị sa thải lâu rồi"

Thứ Sáu 17/07/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Joe Allen vừa mới bày tỏ quan điểm rằng với thành tích kém cỏi ở mùa giải trước, HLV Brendan Rodgers rất có thể sẽ bị sa thải nếu Liverpool được điều hành bởi những ông chủ khác.

 

Liverpool kết thúc mùa giải Premier League 2014/15 chỉ ở vị trí thứ 6 dù cho ở mùa giải trước đó họ về nhì. Mùa giải vừa rồi họ cũng cay đắng bị loại sớm khỏi Champions League sau nhiều năm vắng mặt. Dẫu vậy, tương lai của HLV Brendan Rodgers vẫn được các ông chủ của Liverpool đảm bảo. Thay vào đó, hai người trợ lý thân cận của ông là Colin Pascoe và Mike Marsh bị đưa vào làm vật tế thần khi bị sa thải hồi tháng trước. Đích thân tiền vệ người xứ Wales khi đó cùng rất bàng hoàng khi ông Pascoe phải rời Anfield: “Tôi rất thất vọng. Đó là người đã có ảnh hưởng cực lớn đến sự nghiệp của tôi”.

Giờ thì Joe Allen tiếp tục thể hiện quan điểm với HLV Brendan Rodgers rằng nếu gặp những ông chủ khó tính hơn thì cả ông Rodgers cũng mất việc. Khi được hỏi liệu điều đó có đúng không, tiền vệ Joe Allen cho biết: “Đúng vậy, tôi có thể chắc chắn. Bởi vì rất nhiều ông chủ sẽ không bình tĩnh được với cái mùa giải tồi tệ như thế. Tuy nhiên các cầu thủ cũng cần nhận trách nhiệm về mình. Sau tất cả, chúng tôi là những người trực tiếp khiến ban lãnh đạo và các cổ động viên phải thất vọng, đơn giản là như vậy. Chúng tôi muốn làm lại tất cả như một lời xin lỗi dành cho họ.”

Tuy phát biểu như vậy nhưng tiền vệ Joe Allen và HLV Brendan Rodgers có mối quan hệ rất tốt. Khi cả hai còn cùng làm việc ở Swansea, ông Rodgers còn biến Allen trở thành một trong những tiền vệ sáng giá nhất nước Anh. Từng có một thời kì tiền vệ này được coi là “Xavi của nước Anh” về cách di chuyển cũng như sự thông minh trong các tình huống xử lý bóng. Khi chiến lược gia người Bắc Ai Len cập bến Liverpool, ông cũng mang theo học trò cưng của mình và biến anh thành một nhân tố chủ chốt tại đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua Joe Allen đã bị mất vị trí chính thức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X