Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải lặp đi lặp lại một điệp khúc về MU, Solskjaer vẫn hài lòng

Thứ Bảy 06/06/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong các cuộc trả lời phỏng vấn, Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên phải lặp lại một câu về Man Utd song ông vẫn vui vẻ.

Người thuyền trưởng vui lòng với những gì các cầu thủ tại sân Old Trafford đã thể hiện trong các buổi tập và đầy hy vọng hướng tới phần còn lại mùa giải này.

MU chuẩn bị thi đấu

Sau đây gần 2 tuần, MU sẽ chính thức trở lại với bóng đá bằng chuyến làm khách trên sân Tottenham tại Premier League. Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi “Quỷ đỏ” đè bẹp LASK 5 bàn không gỡ tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Lặp đi lặp lại điệp khúc về MU, Ole Gunnar Solskjaer vẫn hài lòng hình ảnh
MU đang tích cực tập luyện chuẩn bị thi đấu lại

Trước giai đoạn virus corona lây lan khiến bóng đá đình trệ, MU đã có phong độ rất cao. Họ có 11 trận bất bại trên mọi đấu trường bao gồm 2 chiến thắng tại Premier League trước Chelsea và Man City.

Trở lại tập luyện sau đại dịch, MU đón chào sự tái xuất của Marcus Rashford và Paul Pogba, những người đều đã bình phục chấn thương. Cả hai đều đã sẵn sàng ra sân cho CLB chủ quản.

Solskjaer mừng cho học trò

Người hâm mộ MU đang rất chờ đợi sự kết hợp giữa Pogba và bản hợp đồng mới Bruno Fernandes. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận đã thực hiện những ý tưởng mới trong tập luyện.

Thuyền trưởng Na Uy nói với trang web chính thức của MU: “Tập luyện là cách tóm tắt những gì chúng tôi đã làm tốt, điều chỉnh 1 hoặc 2 chi tiết có thể và xem xét một số ý tưởng mới.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer hài lòng với các học trò

“Nhưng hy vọng chúng ta có thể thấy nhiều hơn những gì đã thấy trước thời gian phong tỏa. Đã có lịch thi đấu với các trận đấu liên tiếp. Vì vậy, chúng tôi cần tập trung liên tục, không chỉ là trận đầu tiên.”

“Chúng tôi đã mong chờ tập luyện và thi đấu từ rất lâu. Mọi người đều biết rằng chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức, phải tập trung trước mắt là ở trận với Tottenham. Đó là một trận đấu lớn cho tất cả.”

“Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ bước vào trận đấu với Tottenham bằng một tâm lý tốt, đến sân để chơi một trận bóng hay.”

Solskjaer tiếp tục khẳng định MU đang có sự chuẩn bị tốt: “Trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, tôi cũng nói một câu: Tinh thần đội bóng rất tốt nhưng thực sự là như vậy. Tôi nghĩ rằng mọi người có thể thấy trong vài tháng qua về cách chúng tôi xử lý tình huống như thế nào.”

“Các cầu thủ đã giữ cho mình sự sung sức, điều đó là rất tuyệt vời. Khi chúng tôi tập luyện, bạn có thể thấy thêm cả sự gắn kết và thân thiết. Điều đó rất quan trọng đối với tôi trong một đội bóng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X