Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phái đoàn của Mbappe gặp gỡ Man City

Thứ Hai 19/02/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phái đoàn của Kylian Mbappe được cho là đã có cuộc gặp với các quan chức Man City trước khi đưa ra thông báo rời khỏi PSG tuần trước.

Phái đoàn của Mbappe gặp gỡ Man City

Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid khi hợp đồng với PSG hết hạn. Thông tin về sự ra đi của cầu thủ này đã được công bố hôm thứ Ba tuần trước. Ở thời điểm đó, phái đoàn của Mbappe cũng đã gặp những quan chức của Man City khi cầu thủ này bắt đầu tìm kiếm những lựa chọn trước kỳ chuyển nhượng hè.

Kylian Mbappe
Phái đoàn của Mbappe gặp gỡ Man City

Đài Cadena SER của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Real Madrid chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt để có được Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ đòi hỏi một khoản lương cùng lót tay cực kỳ lớn.

Kylian Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào tháng 8 năm 2017 và giúp đội bóng này giành được 5 danh hiệu Ligue 1. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 20 bàn tại Ligue 1 mùa này và đang cùng PSG hướng đến danh hiệu vô địch quốc gia thứ 3 liên tiếp.

Man City thực ra cũng là một lựa chọn không tồi với Mbappe, khi cầu thủ này được đá cánh và phối hợp với một tiền đạo thượng hạng là Erling Haaland. Ở Real Madrid, Mbappe nhiều khả năng sẽ giẫm chân Vinicius Junior.

Tuy vậy, tờ Marca cũng mới đưa tin rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 5 năm. Mức lương của cầu thủ này rơi vào khoảng 17,1 triệu Bảng/năm chưa kể thưởng. Rõ ràng Real không thể đưa ra một mức lương tốt cho Mbappe bằng Man City. Thậm chí, Mbappe còn phải giảm lương để đến Real khi anh đang nhận 27,3 triệu Bảng/năm tại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X