Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải chăng Villas Boas đang chuẩn bị "hậu sự" cho tương lai tại Stamford Bridge ?

Thứ Tư 15/02/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như Villas Boas bắt đầu linh cảm thấy chuyện chẳng lành và đang tính chuyện "hậu sự" nếu bất ngờ bị Roman Abramovic sa thải.

Uy tín của Villas Boas đang sa sút chưa từng thấy kể từ ngày vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặt chân đến sân Stamford Bridge hồi đầu mùa. Không chỉ mất lòng tin nới CĐV của The Blues bởi thành tích tệ hại của đội bóng tại Premier League (3 hòa 1 thua và bị mất vị trí thứ 4 vào tay đối thủ Arsenal), hiện nhà cầm quân được ví như "Mourinho đệ nhị" này còn mất luôn cái uy trước đám học trò sau khi đưa ra quyết định không được lòng nhiều người - cắt phép của toàn đội để buộc họ tiến hành tập thêm vào Chủ nhật.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Villas Boas đang mất kiểm soát tại Chelsea. Một vài nguồn tin thân cận cho biết, nếu để tình trạng bất ổn nội bộ này kéo dài, ngày vị chiến lược gia 34 tuổi này bước lên "đoạn đầu đài" sẽ không còn xa nữa. Hiện tại, CĐV Chelsea đang hết sức la ó Villas Boas và yêu cầu chủ tịch Roman Abramovic tìm một HLV mới cho đội bóng.

Villas Boas đang tính chuyện cho tương lai nếu mất việc tại Chelsea

Có vẻ như cảm nhận được chuyện chẳng lành sắp xảy ra với tương lai của mình tại đội chủ sân Stamford Bridge, Villas Boas đang tính chuyện "hậu sự" trong trường hợp điều tồi tẹ nhất xảy ra - một bức thông điệp thông báo bị sa thải từ Abramovic. Ngày hôm nay, báo chí bất ngờ tiết lộ bến đỗ mới của nhà cầm quân trẻ tuổi này sẽ là đội bóng Ý Inter Milan.

Để xác minh độ chân thực cho thông tin trên, tờ Goal dẫn lời chủ tịch của Porto Jorge Pinto da Costa - người có quan hệ rất thân thiết với Villas Boas: "Nếu Villas Boas rời Chelsea, ông ấy sẽ sang Inter Milan. Tư duy làm việc của ông ấy hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển và nhân lực hiện tại của đội chủ sân Giuseppe Meazza".

Mặt khác, sau sự ra đi đột ngột của Jose Mourinho, Inter Milan từ một đế chế thống trị châu lục và Series A sụp đổ hoàn toàn. Hiện tại, người cũ của Chelsea - "gã thờ hàn" Claudio Ranieri đang ngày đêm cặm cụi hàn gắn từng mảnh vụn lại một thể thống nhất nhưng có vẻ vẫn chưa khả thi bởi lẽ Inter thi đấu rất thất thường và đang đối diện với nguy cơ mất suất tham dự Champions League vào năm sau.

Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng Ý từng công khai muốn tìm người thay thế Ranieri để dẫn dắt đội bóng tìm lại vinh quang dưới triều Jose Mourinho. Vì vậy, nếu bị sa thải khỏi chiếc ghế nóng tại Chelsea, không thể loại trừ khả năng Villas Boas sẽ cập bến Giuseppe Meazza trong nay mai.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X