Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải chăng Paul Scholes sẽ tái xuất lần thứ 2

Thứ Hai 30/09/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United đang ngày càng dấn sâu vào vũng bùn sau trận thua bẽ mặt trước West Brom và nhiều CĐV đã bắt đầu tỏ ra ngao ngán với tân HLV trưởng David Moyes.

Cậu học trò cưng của David Moyes thi đấu như lên đồng tại Everton nhưng khi ông mang tiền vệ người Bỉ và Old Trafford thì dương như hiệu quả vẫn lẩn tránh ngôi sao này. Xếp anh đá cạnh Carrick khiến cả hai dẫm chân lên nhau nhưng nếu mạnh tay gạt một người ra khỏi đội hình xuất phát thì Moyes “không dám”.

Khả năng tấn công của Fellaini không tệ, nhưng David Moyes không sử dụng anh như một tiền vệ công mà thay vào đó lại chọn cho anh vị trí tiền vệ phòng ngự bên cạnh Carrick và kết quà là mối liên hệ giữa bộ đôi này và cặp tiền đạo phía trên gần như bị cắt đứt.

Dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, đó không phải là vấn đề nan giải bởi bóng sẽ được nhồi ra hai cánh cho các cầu thủ ở biên trước khi họ tạo ra cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo ở phía trong nhưng giờ đây, tất cả các tiền vệ cánh của Moyes đều chơi rất nhạt nhòa và chỉ đưa ra được những đường tạt bóng 50-50 vào phía trong.


MU cần một cầu thủ như Scholes 

Đã xuất hiện những ý kiến mỉa mai David Moyes khi cho rằng MU cần đến sự tái xuất lần thứ 2 của Paul Scholes để vực lại đội bóng giống như cái cách mà huyền thoại này đã làm trong lần tái xuất năm 2011.

Tất nhiên, điều đó rất khó xảy ra bởi Scholes đã quyết tâm dành thời gian cho gia đình của mình. Nhưng việc cần thiết lúc này với David Moyes chính là tìm ra một “scholes mới” cho Quỷ Đỏ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X