Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha xử lý "đi vào lòng đất" của Petr Cech trong ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Ba 15/12/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tái xuất sân cỏ trong màu áo U23 Chelsea sau hơn 1 năm tuyên bố giải nghệ, không quá khó hiểu khi Petr Cech mắc phải một số tình huống xử lý lỗi.

Petr Cech bắt chính cho U23 Chelsea

Rạng sáng nay, Petr Cech bắt chính cho U23 Chelsea ở cuộc đối đầu U23 Tottenham tại Premier League 2, giải đấu vốn dành cho các cầu thủ trẻ. Tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm kể từ ngày tuyên bố giải nghệ hồi tháng 5/2019, thủ môn người CH Séc mắc phải những sai lầm.

Một trong số đó đến khi trận đấu mới trôi qua hơn 1 phút. Nhận đường nhả bóng về của đồng đội trong bối cảnh bị đối phương áp sát, Cech lúng túng chuyền bóng đi hết đường biên ngang.

Pha xử lý đi vào lòng đất của Petr Cech trong ngày tái xuất hình ảnh
Petr Cech xử lý lỗi ngay trong những phút đầu tiên.

Ngay cả trong những thăm tháng thi đấu đỉnh cao, Petr Cech chưa từng được đánh giá cao ở khả năng chơi chân. Trong những năm cuối sự nghiệp, thủ môn sinh năm 1982 gặp không ít khó khăn với khả năng chơi chân hạn chế trong bối cảnh bóng đá đòi hỏi nhiều hơn ở các thủ môn khoản luân chuyền bóng bằng chân.

Ngoài pha xử lý hỏng trong những phút đầu, Petr Cech mắc lỗi trong cả hai bàn thua của U23 Chelsea sau những pha ra vào thiếu dứt khoát. Dù vậy, anh cùng các đồng đội vẫn có được chiến thắng 3-2 chung cuộc trước U23 Tottenham.

Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
Petr Cech được chỉ định bắt chính cho... đội trẻ Chelsea
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea ở trận đấu gặp U23 Tottenham vào ngày mai.
Petr Cech đề xuất luật bắt penalty mới giúp các thủ môn bớt bất lợi
Petr Cech mới đây đã đề xuất việc áp dụng luật bắt penalty mới giúp cho các thủ môn đỡ gặp bất lợi hơn mỗi khi đối mặt các cú đá phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X